Hoa hậu các dân tộc thi hát tại... nhà hàng karaoke

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/12/2011 08:44:00 +07:00

(VTC News) – 61 người đẹp thí sinh Hoa hậu các dân tộc VN đã trổ tài thi hát karaoke và Lê Thị Nguyệt Anh đã hát cực hay bài hit Cám ơn tình yêu của Uyên Linh.

(VTC News) – 61 người đẹp là thí sinh Hoa hậu các dân tộc VN đã trổ tài thi hát karaoke và  Lê Thị Nguyệt Anh đã hát cực hay bài hit Cám ơn tình yêu của Uyên Linh.

Sáng 30/11, 61 thí sinh Hoa hậu các dân tộc VN đã tham gia phần thi Tài năng ca hát tại Nhà hàng karaoke Kingdom (TP.HCM) để chọn ra thí sinh có giọng hát hay nhất và trao giải vào đêm chung kết.

Ban giám khảo gồm: Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 Hoàng Thị Yến, Nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà báo Nguyễn Công Khế, Nguyễn Trường Sơn, nhạc sĩ Linh Nga Niê Kdăm, Tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, Tiến sĩ Đoàn Đình Sơn.

Ban tổ chức và Ban giám khảo 

Trong 61 thí sinh, hầu hết đều chọn hát những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu đôi lứa. Ban giám khảo đã chọn 14 thí sinh vào vòng hát chung kết và thí sinh Lê Thị Nguyệt Anh (SBD 01, dân tộc Kinh, đến từ Hà Nội) với chất giọng trong trẻo đã dành giải Tài năng ca hát với ca khúc Cám ơn tình yêu.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết: nhìn chung, giọng hát của các thí sinh khá đồng đều. Tôi nhìn thấy ở các em tinh thần đoàn kết, không có sự tranh đua, các thí sinh cổ vũ cho nhau, hát một cách đầy nhiệt huyết. Nhà báo Nguyễn Công Khế cũng đánh giá cao tất cả các thí sinh và theo ông, tiêu chí giọng hát hay còn phải hội tụ cả sắc đẹp và chiều cao.

 Thí sinh Lê Thị Nguyệt Anh (áo vàng) hát hay nhất

Vào tối ngày 2/12, 61 thí sinh sẽ tham gia phần thi áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, áo tắm Xuân Thu tại địa điểm của nhà tài trợ chính Trung tâm No1 HOME Pro (Sài Gòn Rita 314 Phạm Hùng, P.5, Q.8).

Chương trình nghệ thuật Hương sắc Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/12 và đêm chung kết ngày 10/12 tại Nhà hát Hòa Bình được tường thuật trực tiếp trên VTV1 và VTV4.

Một số hình ảnh của các người đẹp Hoa hậu các dân tộc Việt Nam trong ngày 30/11:

 
 
 
Các thí sinh chụp hình lưu niệm cùng BGK và BTC sáng 30/11 
 Chiều 30/11, các thí sinh tham gia các hoạt động thể thao

Hoàng Anh
Ảnh: Dũng Phạm
 

 

Bình luận
vtcnews.vn