Hoa hậu bị nghi dàn dựng quay clip ở khách sạn với Lin Dan

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/11/2016 12:50:00 +07:00

Những hình ảnh cận cảnh do blogger Triệu Ngũ Nhi phát tán khiến truyền thông Trung Quốc bất ngờ, hoa hậu Triệu Nhã Kỳ bị nghi đã lên kế hoạch cho clip này.

Thống kê từ QQ cho thấy từ khóa "Lin Dan ngoại tình" được tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Quốc ngày hôm qua (17/11). Cùng với đó, hoa hậu Triệu Nhã Kỳ - người có sự nghiệp mờ nhạt tại showbiz Hoa ngữ cũng bất ngờ được săn đón. Tên của cô đứng thứ hai trong top tìm kiếm trong ngày.

Trước sóng gió dư luận, cựu hoa hậu bình thản: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người".

Clip rõ nét đáng ngờ

Clip Lin Dan (Lâm Đan) âu yếm Triệu Nhã Kỳ được đăng tải đầu tiên trên trang blog của Triệu Ngũ Nhi. Ngay sau đó, hàng loạt hãng tin lớn như Tân Hoa Xã, Sina, QQ hay Hoàn cầu thời báo đều cập nhật tin tức.

Hoa hau bi nghi dan dung quay clip o khach san voi Lin Dan hinh anh 1

Clip bị ghi lại ở cự ly gần và rõ nét bị nghi có sự sắp đặt sẵn. Ảnh: Sina.

Khác với clip ngoại tình bị chụp từ xa của Lưu Khải Uy do Phong Hành thực hiện, hình ảnh Lin Dan thân mật với Nhã Kỳ do Triệu Ngũ Nhi ghi lại khá rõ nét và chân thực.

Giới trong ngành thể thao cho biết Lin Dan có không ít người tình trong những năm qua. Có điều đây là lần đầu anh bị lộ cảnh riêng tư với "người thứ ba".

Sina đặt nghi vấn: "Triệu Ngũ Nhi được Triệu Nhã Kỳ thông tin về địa điểm và thời gian hẹn gặp Lin Dan để quay clip".

Trước đó, trên trang cá nhân, người đẹp họ Triệu lấp lửng về mối quan hệ của cô với vận động viên cầu lông số một Trung Quốc. Hôm 10/11, cô chia sẻ ảnh xem Lin Dan thi đấu và để biểu tượng trái tim.

Nguồn tin từ Sina163 cho biết Triệu Nhã Kỳ cố tình mượn tên tuổi Lin Dan để gây chú ý, nhanh chóng nổi tiếng hơn.

Hoa hau bi nghi dan dung quay clip o khach san voi Lin Dan hinh anh 2

Cựu hoa hậu bình thản. Lin Dan trong sự kiện gần đây đã đưa ra lời xin lỗi. Ảnh: QQ.

"Đây có lẽ cũng là cách khiến Tạ Hạnh Phương đệ đơn ly hôn. Triệu Nhã Kỳ muốn giống Trương Tử Huyên trong cuộc hôn nhân đổ vỡ của Trần Hách và Hứa Tịnh", tờ Ifeng bình luận.

Triệu Nhã Kỳ là Hoa hậu Du lịch Hoàn cầu Trung Quốc 2009. Cũng trong năm đó, Nhã Kỳ đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Sau đăng quang, cô góp mặt trong một số bộ phim như Chế tạo nam nhân, Hoa hướng dương.

Giới showbiz lên tiếng

Bê bối của Lin Dan khiến anh trở thành trò cười trong mắt dư luận Trung Quốc. Tối 17/11, nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm đăng dòng trạng thái chỉ trích: "Là phụ nữ, tôi không muốn nói nhiều. Việc lần này khiến tôi ghê tởm, còn kinh khủng hơn là ăn ruồi bọ".

Ngay cả bạn thân Lin Dan - "hoàng tử piano" Lang Lang cũng né tránh nói về anh trong sự kiện tối 17/11.

"Chuyện này bất ngờ quá, tôi không có gì để nói và cũng chưa liên hệ được với anh ấy", Lang Lang chia sẻ.

Hoa hau bi nghi dan dung quay clip o khach san voi Lin Dan hinh anh 3

Hoàng tử âm nhạc Lang Lang bị hỏi về bê bối của bạn thân. Ảnh: Sina.

Một số đạo diễn phim và biên kịch đánh giá vụ Lin Dan ngoại tình hoa hậu khi vợ mang thai còn "cao trào" hơn scandal của Lưu Khải Uy.

Sina nhận định các hợp đồng quảng cáo của Lin Dan sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

"Các nhà tài trợ chưa muốn lên tiếng vì vụ việc mới xảy ra. Nhưng hình tượng người đàn ông tốt của anh bị tổn hại nên chắc chắn họ đang tìm kiếm gương mặt mới thay thế", trích dẫn từ Sina.

Lin Dan sinh năm 1983 tại Phúc Kiến. Trong sự nghiệp cầu lông, anh đã 2 lần vô địch Thế vận hội, 5 lần vô địch thế giới và 6 lần vô địch giải toàn Anh. Năm 2012, anh được Daily News and Analysis và hãng tin Tân Hoa Xã đánh giá là vận động viên cầu lông vĩ đại nhất mọi thời đại.

Hoa hau bi nghi dan dung quay clip o khach san voi Lin Dan hinh anh 4

Vợ Lin Dan vừa sinh em bé cách đây ít ngày. Ảnh: QQ.

Vợ Lin Dan cũng là nhà vô địch thế giới. Họ hẹn hò năm 2003 và kết hôn vào năm 2010. Lin Dan từng thể hiện tình cảm với vợ bằng cách xăm tên cô dưới cánh tay phải. Đến thời điểm này, Lin Dan xin lỗi sau khi vụng trộm sau lưng vợ. Trong khi đó, Tạ Hạnh Phương chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn