'Hoa hậu bê bối trên truyền hình' và người thay thế khẩu chiến vì vương miện

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/08/2016 11:36:00 +07:00

Theo Telegraph, Zara Holland được mời đến trường quay Loose Women để giao lưu với người thay cô giữ danh hiệu Miss Great Britain 2015 - Deone Robertson.

Zara Holland (trái) và người thay thế cô - Deone Robertson - tranh luận về chuyện tước bỏ vương miện. Ảnh: Rex.

Zara Holland (trái) và người thay thế cô - Deone Robertson - tranh luận về chuyện tước bỏ vương miện. Ảnh: Rex.

Deone Robertson (28 tuổi) đeo dải băng và đội vương miện, ngồi cạnh Zara Holland (20 tuổi) trong chương trình. Hoa hậu bị tước vương miện nói cô thấy buồn: "Cô ấy không phải người chiến thắng và không xứng đáng. Nếu là tôi, tôi sẽ đứng lên bảo vệ phụ nữ và không bao giờ nhận danh hiệu được trao lại".

Lập tức, Deone Robertson phản bác: "Nếu tôi không nhận Á hậu 3, Á hậu 4 sẽ làm việc này. Đây cũng là giấc mơ của tôi. Chính cô đã từ bỏ ngôi vị. Cô đã lựa chọn như vậy".

Deone Robertson nói thêm với người dẫn chương trình: "Zara đã rất nỗ lực để chiến thắng và làm nhiều công việc từ thiện. Nhưng cô ấy không hoàn thành vai trò. Tôi không muốn lấy đi những gì Zara đã cố gắng, chẳng ai có thể làm điều ấy".

Người đẹp Zara Holland giải thích cô uống rượu và không kiểm soát được hành vi khi tham gia chương trình thực tế. Ảnh: Rex.

Người đẹp Zara Holland giải thích cô uống rượu và không kiểm soát được hành vi khi tham gia chương trình thực tế. Ảnh: Rex.

Khi giám khảo Loose Women trách cứ về hành động ân ái trên truyền hình, Zara Holland giải thích khi đó cô uống rượu và không kiểm soát được bản thân. "Tôi đã phạm sai lầm và giờ đây phải lĩnh hậu quả", Zara nói.

Zara Holland sau đó liên tiếp bị bốn giám khảo dồn ép về hành động của cô.

Theo Telegraph, nhiều người hâm mộ bày tỏ tức giận trên Twitter khi xem xong chương trình. Họ thông cảm cho Zara Holland. Một người tên Joshua Jeffrey viết: "Hoàn toàn thất vọng với cách Zara Holland bị đối xử trên chương trình Loose Women hôm nay. Ép hai người phụ nữ đấu nhau chỉ nhằm thu hút người xem".

Zara Holland bị bao vây bởi giám khảo và tân Hoa hậu Anh 2015 trong chương trình

Zara Holland bị bao vây bởi giám khảo và tân Hoa hậu Anh 2015 trong chương trình "Loose Women". Ảnh: Rex.

Ngày 14/6, một chương trình thực tế phát sóng những cảnh Zara Holland quan hệ với một người đàn ông trong buổi hẹn hò đầu tiên. Zara Holland sau đó phải rời khỏi chương trình này và bị tước vương miện vì bị dư luận phản ứng gay gắt.

Video: Phút đăng quang của Hoa hậu người Trung Quốc bị cho là "xấu nhất lịch sử"

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn