Hoa hậu Anh sinh con 2 tháng đã khoe ảnh gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/10/2010 10:34:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ khoe nhan sắc yêu kiều trên tạp chí Now, Danielle Lloyd - Hoa hậu Anh 2006 - còn lớn tiếng công kích vụ scandal của Abbey Clancy.

(VTC News) - Mới sinh con được 2 tháng nhưng nàng Hoa hậu đầy tai tiếng của xứ sở sương mù Danielle Lloyd đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ với bộ ảnh vô cùng gợi cảm trên tạp chí Now số ra tháng 11/2010.

 
Hình ảnh bốc lửa của Danielle Lloyd (Hoa hậu Anh 2006) trên tạp chí Now. 
Danielle Lloyd vừa sinh hạ contrai đầu lòngkháu khỉnh với cầu thủ ngôi sao Jamie O'Hara. Mới sinh con được 2 tháng nhưng người đẹp cao 1m74 đã lấy lại được vóc dáng bốc lửa khi trước. Không chỉ khoe nhan sắc yêu kiều trên tạp chí Now, Danielle Lloyd còn lớn tiếng công kích vụ scandal của Abbey Clancy, nàng WAG xinh đẹp vừa bị tiền đạo Peter Crouch phản bội. Hoa hậu Anh nói: “Nếu tôi là Clancy tôi sẽ chia tay vĩnh viễn Crouch ngay khi biết anh ta vui vẻ với một cô gái khác chứ không phải đợi đến lần thứ hai. Clancy thật đáng thương”.

Hình ảnh của Hoa hậu Anh 2006 được cho là "copy" hình ảnh của Liz Hurley (phải) năm 2002. 
Đăng quang Hoa hậu Anh năm 2006, tuy nhiên, sau đó không lâu Danielle Lloyd liên tục gây ra các vụ scandal tai tiếng. Cô được lần lượt được gắn với các biệt danh như: biểu tượng sex xứ sương mù, Hoa hậu sát cầu thủ… Tai tiếng của người đẹp bốc lửa đã khiến Ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp nước Anh phải đi đến quyết định tước vương miện chỉ sau vài tháng trao cho cô. Tuy nhiên, đến tháng 1/2010, Danielle Lloyd đã được trao lại vương miện. Sau đó, cô tổ chức đính hôn và sinh con với cầu thủ Jamie O'Hara.

T.P(theo Now)

Bình luận
vtcnews.vn