Hoa hậu Anh khoe bụng bầu sau 8 tháng sinh con

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/03/2011 01:48:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu đầy tai tiếng của Anh Danielle Lloyd vừa xuất hiện cùng chồng tại một bãi biển ở Dubai với cái bụng to tướng dù mới sinh con được 8 tháng.

(VTC News) - Nàng Hoa hậu đầy tai tiếng của nước Anh Danielle Lloyd vừa xuất hiện cùng chồng tại một bãi biển ở Dubai với cái bụng to tướng dù mới sinh con được 8 tháng.

 
Hoa hậu Anh Danielle Lloyd khoe bụng bầu 4 tháng tại bãi biển Dubai 

Càng sốc hơn nữa khi Hoa hậu Anh 2006 tuyên bố sẽ sinh bé thứ hai vào tháng 8 tới. Việc tiếp tục có bầu ở vào khoảng tháng thứ 4 sau khi sinh bé trai đầu lòng Archie, không chỉ khiến người hâm mộ cảm thấy sốc, mà còn khiến chính “chủ nhân” cảm thấy bất ngờ. Nàng hoa hậu "sát" cầu thủ tâm sự với tạp chí OK! “Tôi cảm thấy bị sốc vì mang bầu nhanh đến vậy. Có lẽ tôi là người phụ nữ “mắn đẻ” nhất nước Anh”. Trong khi cha của em bé, cầu thủ Jamie O’Hara lại không giấu được sự phấn khích “Tôi rất vui với tin tốt lành này. Tôi muốn có 4 hoặc 5 đứa con với Danielle”.

Con trai đầu lòng Danielle và Jamie, bé Archie mới 8 tháng tuổi 

Sinh ngày 16 tháng 12 năm 1983, Danielle Lloyd đăng quang Hoa hậu Anh vào năm 2006. Tuy nhiên, hàng loạt scandal sau đó khiến người đẹp bị tước vương miện hoa hậu, trong đó có những cuộc tình chớp nhoáng với một số cầu thủ Anh. Tuy nhiên, đầu năm 2010, Danielle Lloyd được trao lại chiếc vương miện danh giá. Cùng thời gian đó, Hoa hậu Anh đính hôn với cầu thủ Jamie O’Hara. Tháng 7/2010, họ đón chào đứa con trai đầu lòng và đặt tên là Archie.

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn