Hoa hậu ảnh Hong Kong thừa nhận từng cởi đồ trước mặt đạo diễn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/01/2015 07:00:00 +07:00

Hoa hậu ảnh Hong Kong thừa nhận từng cởi đồ trước mặt đạo diễn, 'trai hư' Trần Quán Hy đòi 'xé xác' tín đồ thời trang và mẫu Nhật khẳng định thích ngủ khỏa thân

Hoa hậu ảnh Hong Kong thừa nhận từng cởi đồ trước mặt đạo diễn, 'trai hư' Trần Quán Hy đòi 'xé xác' tín đồ thời trang và mẫu Nhật khẳng định thích ngủ khỏa thân là những điểm nhấn tin tức trong ngày. 

Hoa hậu ảnh HK thừa nhận từng cởi đồ trước mặt đạo diễn

Vừa qua, trong một bài phỏng vấn, Viên Gia Mẫn, hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 lại tiếp tục gây sốc khi thừa nhận từng cởi đồ trước mặt đạo diễn Vương Tinh.

Viên Gia Mẫn cho biết cô đã cởi gần như toàn bộ trang phục, chỉ để lại 1 nội y duy nhất để đạo diễn có thể đánh giá tốt nhất về hình thể của mình trong buổi casting chọn diễn viên.

showbiz6
Viên Gia Mẫn bất mãn vì clip nóng cắt từ phim không phải bản đẹp. 

Cũng theo cựu hoa hậu, đạo diễn Vương Tinh đã vô cùng hài lòng với phần casting của cô và quyết định lựa chọn cô vào vai nữ trong bộ phim 18+ The Gigolo. Để tạo được hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất cho những cảnh nóng, 3 tuần trước khi ghi hình, mỹ nữ họ Viên đã liên tục tập luyện, ăn kiêng và đi spa để chăm sóc sắc đẹp.

Trong những ngày vừa qua, Viên Gia Mẫn trở thành cái tên hot nhất trên mọi trang tin châu Á và diễn đàn bởi 2 video clip nhạy cảm của cô trong phim đã bị rò rỉ và lan truyền cực nhanh trên mạng.

Khi trả lời về sự cố này, họ Viên cho biết cô rất bất mãn bản bị lộ không phải... bản đẹp và yêu cầu fan nên mua vé đi xem rạp vì còn rất nhiều cảnh nóng, chất lượng cao hơn nhiều trong phim.


“Trai hư” Trần Quán Hy đòi “xé xác” tín đồ thời trang

Vừa qua, trên trang cá nhân Instagram của mình, “trai hư” Trần Quán Hy đã bất ngờ đăng tải ảnh của blogger thời trang Susie Bubble (người nổi tiếng nhờ đăng tải những bài viết, bộ ảnh thời trang). Cùng với bức ảnh này, mỹ nam tai tiếng xứ Đài cũng chửi mắng cô thậm tệ, thậm chí còn đòi “xé xác” Susie.

Người khơi mào cho cuộc khẩu chiến trên mạng này chính là tín đồ thời trang nổi tiếng Susie Bubble. Trên trang Instagram của mình, cô đã chụp lại bức ảnh Trần Quán Hy đang ngồi trên hàng ghế khán giả tại một show diễn thuộc Tuần lễ thời trang nam ở Paris.

Cô cũng chia sẻ thêm rằng sự xuất hiện của Trần Quán Hy tại đây là một điều vô cùng kỳ quặc và kêu gọi những người bạn trên mạng tra Google để tìm hiểu về tiểu sử của anh chàng này.

Dù Susie đã xóa bức ảnh ngay sau đó và còn thừa nhận không có ý xấu nhắm tới Quán Hy nhưng anh chàng này đã lập tức đáp trả bằng cách đòi “xé xác” Susie, ám chỉ ngoại hình của cô không đẹp, đồng thời đe dọa thêm: “Đừng bao giờ để tôi thấy cô ở Paris lần nữa!”
showbiz6
Blogger thời trang Susie Bubble
showbiz4
Bức ảnh Trần Quán Hy ngồi trên hàng ghế đầu ở Tuần lễ thời trang Paris do Susie Bubble đăng tải

Mẫu Nhật Bản khẳng định thích ngủ khỏa thân

Đầu tuần vừa qua, khi xuất hiện tại một show truyền hình nổi tiếng ở Nhật, Maggy, người mẫu Nhật lai Canada đã gây bất ngờ với khán giả khi khẳng định cô thường xuyên khỏa thân đi ngủ. Maggy cho biết cô thích cảm giác tỉnh dậy và cảm nhận lớp lụa mềm mại trên da của mình.

Tuy nhiên, sau đó, người dẫn chương trình đã cho Maggy biết rằng việc ngủ khỏa thân có thể gây hại cho sức khoẻ vì làn da dễ bị những vi khuẩn trên giường tác động khi tiếp xúc trực tiếp và cũng có thể khiến cơ thể có mùi khó chịu khi thức dậy. Trả lời về việc này, Maggy cho biết sáng nào cô cũng tắm nên không lo lắng nhiều về mùi cơ thể.
showbiz1
showbiz
Chân dài Nhật khẳng định thích ngủ khỏa thân

Theo Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn