Hoa hậu Ảnh Châu Á Ms AdAsia 2013: Nổi bật vẻ đẹp Việt

Tổng hợpThứ Tư, 02/10/2013 02:31:00 +07:00

Lần đầu tiên, một cuộc thi Hoa hậu ảnh mang tầm cỡ Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Lần đầu tiên, một cuộc thi Hoa hậu ảnh mang tầm cỡ Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam, đó là cuộc thi Hoa hậu ảnh trực tuyến Ms AdAsia, nằm trong khuôn khổ Đại hội Quảng cáo Châu Á (ADASIA 2013) mà Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức vào tháng 11 tới tại Hà Nội.

Ban Tổ chức AdAsia 2013 đã ủy quyền cho Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Tài năng CSTD tổ chức cuộc thi Hoa hậu ảnh.

 Á khôi Truyền hình 2012 Trịnh Thu Thảo

Ông Nguyễn Kim Trung, Phó Giám đốc Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC cho biết: “Với sự ủng hộ của các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế, chúng tôi hi vọng cuộc thi sẽ là một sân chơi năng động, trẻ trung và giàu sức trẻ, thu hút nhiều người đẹp trong nước và quốc tế tham gia, nhằm phát huy những tiêu chí vốn có và tạo nên thành công chung của Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28 – 2013”
Hoa hậu ảnh trực tuyến Ms AdAsia là một cuộc thi được đánh giá là có quy mô lớn khi quy tụ những người mẫu ảnh xuất sắc đến từ 13 nước khu vực tham gia AdAsia 2013, trong đó có một số nước được mệnh danh là xứ sở của sắc đẹp Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan… 
Cuộc thi Hoa hậu ảnh trực tuyến Ms AdAsia đã được mở màn ngày 1/9 và trải qua hơn ba tuần, BTC cuộc thi đã nhận được hàng trăm bức ảnh của các người mẫu ảnh đến từ nhiều nước. Đặc biệt, những gương mặt đến từ Việt Nam tỏ ra nổi bật hơn cả, trong đó có những cái tên như Á khôi Truyền hình 2012 Trịnh Thu Thảo, Miss Duyên dáng Áo dài 2013 Cao Thị Thúy An, Hoa khôi Phụ nữ thời đại 2012 Nguyễn Thị Phương Uyên… Đây đều là những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu ảnh Ms AdAsia. 
Đến ngày 30/10, cuộc thi sẽ kết thúc vòng sơ tuyển và BTC sẽ chọn ra Top 10 thí sinh đẹp nhất để tham dự vòng phỏng vấn trực tuyến, từ đây sẽ chọn được các gương mặt đẹp, có kiến thức, ứng xử có văn hóa để trao các giải thưởng Hoa hậu, Á hậu và 4 giải phụ khác. 10 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi cũng sẽ là gương mặt đồng hành cùng các hoạt động của Đại hội Quảng cáo Châu Á AdAsia 2013. 

 Miss Duyên dáng Áo dài 2013 Cao Thị Thúy An

Đặc biệt, vì là một cuộc thi Hoa hậu ảnh nên những thí sinh tham dự cũng tỏ ra khá công phu trong việc đầu tư trang phục và chụp ảnh khi mời những chuyên gia nhiếp ảnh nổi tiếng. Ms AdAsia cũng là cuộc thi Hoa hậu ảnh đầu tiên tôn vinh những nhiếp ảnh gia khi ngoài các giải thưởng dành cho người đẹp, những nhiếp ảnh gia xuất sắc cũng sẽ được tôn vinh và trao thưởng. Bên cạnh đó, khán giả bình chọn cho các thí sinh thông qua hệ thống  tin nhắn (8530 và 8730) của chương trình cũng sẽ có cơ hội trúng giải thưởng trị giá.
Ông Đinh Quang Ngữ - nguyên Thứ trưởng Bộ VHTT&DL, Trưởng BTC cuộc thi cho biết: Với hi vọng sẽ nhận được đông đảo sự quan tâm của các người mẫu ảnh trong nước và quốc tế, cuộc thi Hoa hậu ảnh AdAsia 2013 sẽ là cầu nối để quảng bá rộng rãi hình ảnh Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam ra thế giới, góp phần truyền tải thông điệp Hòa bình – Thân thiện – Hợp tác – Phát triển của Việt Nam tới bạn bè quốc tế, đúng với tinh thần Đại hội Quảng cáo Châu Á AdAsia 2013”.

Thái Anh
Bình luận
vtcnews.vn