Hòa Bình trở thành đối tác chiến lược của Kajima

Doanh nghiệp - Doanh nhânChủ Nhật, 26/02/2017 10:11:00 +07:00

Sáng ngày 24/2/2017, Công ty TNHH Kajima Việt Nam (gọi tắt là Kajima) và Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (gọi tắt là Hòa Bình) đã chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược về lĩnh vực thi công xây dựng.

Để đi đến sự hợp tác này, cả hai bên Kajima và Hòa Bình đã có quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng về hoạt động và năng lực của nhau. Khởi đầu từ những ngày đầu của dự án Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đây hơn 10 năm, Hòa Bình đã thể hiện năng lực của mình thông qua việc triển khai dự án một cách chuyên nghiệp.

Kajima đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng và luôn luôn cải tiến của đội ngũ thi công Hòa Bình, vì thế nên Kajima đã tiếp tục mời Hòa Bình làm đối tác thi công chính cho các hạng mục đòi hỏi trình độ kỹ thuật thi công cao ở dự án Nhà máy Lixil đặt ở Khu công nghiệp Long Đức, Đồng Nai. Dự án này đã thành công tốt đẹp trên cả mong đợi của hai bên.

IMG_3950

 

Đứng trước những cơ hội lớn của thị trường Việt Nam, Kajima và Hòa Bình nhận thấy đây là thời điểm chín muồi cho sự hợp tác chính thức giữa hai bên nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho các dự án trọng điểm của các khách hàng.

IMG_3972

 

Bằng việc ký kết hợp tác này, Kajima và Hòa Bình sẽ mang một luồng gió mới đầy tình người thổi vào từng góc của công trình xây dựng bằng tất cả khối óc và con tim của những người thợ  xây dựng, mở ra một cánh cửa mới cho thị trường xây dựng Việt Nam được tận hưởng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng quốc tế.

Đó là sự kết hợp nhịp nhàng, bổ sung cho nhau giữa lực lượng thi công hùng mạnh của Hòa Bình kết hợp với sự tinh tế trong quản lý của Kajima, nhằm đáp lại các nhu cầu của thị trường và khách hàng thông qua những tuyệt tác xây dựng hoàn hảo, không chỉ thỏa mãn các yêu cầu sử dụng mà còn được trang trí một cách tinh tế.

IMG_3990

 

Đôi nét về Hòa Bình

Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (Hoa Binh) có quá trình tròn 30 năm thành lập và phát triển kể từ năm 1987, hiện là một trong những nhà thầu xây dựng tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam. Hòa Bình hiện đảm nhận vai trò Tổng thầu Design & Build; Tổng thầu, Nhà thầu chính của của các siêu dự án có quy mô quốc tế, yêu cầu kỹ mỹ thuật cao gồm: VietinBank Tower (Hà Nội), Ngôi nhà Đức (TP.HCM), Saigon Centre (TP.HCM), The Ascent và hơn 70 dự án trải rộng khắp cả nước.

Hòa Bình là Nhà thầu xây dựng duy nhất trong cả nước được 5 lần bình chọn Thương hiệu Quốc gia kể từ năm 2008 đến nay; là Top 50 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2015 (theo kết quả đánh giá độc lập của Hãng Tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance, Anh quốc).

Sứ mệnh của Hòa Bình là đem lại sự an tâm và lợi ích cộng hưởng cho khách hàng, đóng góp cho sự thiết lập một xã hội văn minh, phát triển bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có ưu điểm vượt trội, tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường.

Thông tin thêm về Hòa Bình vui lòng xem tại địa chỉ: http://hbcr.vn/

Đôi nét về Kajima

Tập đoàn Kajima Nhật Bản được thành lập từ năm 1840 và là một trong năm Tổng thầu lớn nhất Nhật Bản, hoạt động rộng khắp toàn cầu từ Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á cho đến Châu Úc. Tập đoàn Kajima Nhật Bản cũng được biết đến như là nhà phát triển bất động sản ra nước ngoài lớn nhất Nhật Bản với một số dự án danh tiếng như Four Seasons Resort Hualalai ở Hawaii và Senayan Square ở Indonesia cùng nhiều dự án lớn khác.

Hoạt động gần đây nhất của Tập đoàn Kajima Nhật Bản ở Việt Nam là việc hợp tác với tập đoàn bất động sản, đầu tư và dịch vụ tài chính hàng đầu của Việt Nam - Indochina Capital - vào giữa tháng 9/2016 để thành lập liên doanh mới mang tên Indochina Kajima Development (ICC-Kajima) nhằm phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao, mang tính sáng tạo tại thị trường Việt Nam.

Thông tin thêm về Kajima vui lòng xem tại địa chỉ: www.kajima.com

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn