Họa Bì 2 tung tiếp trailer ấn tượng, ma quái

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/05/2012 01:14:00 +07:00

(VTC News) – Cùng với việc công bố những hình ảnh của Tĩnh công chúa, đoàn làm phim Họa Bì 2 tiếp tục nhử khán giả bằng cách tung ra một trailer ấn tượng.

(VTC News) – Cùng với việc công bố những hình ảnh của nhân vật Tĩnh công chúa của Triệu Vy, đoàn làm phim Họa Bì 2 tiếp tục nhử khán giả bằng cách tung ra một trailer ấn tượng.

Điểm nhấn trong tạo hình của Tĩnh công chúa chính là chiếc mặt nạ che nửa khuôn mặt, chiếc mặt nạ này từng gây xôn xao dư luận bởi giá trị khổng lồ của nó. Triệu Vy cho biết, da mặt cô bị dị ứng với kim loại, nên đoàn làm phim quyết định sắm cho cô một chiếc mặt nạ bằng vàng thật trị giá 2 cây vàng (khoảng 90 triệu VND).

Triệu Vy trong tạo hình Tĩnh công chúa và chiếc mặt nạ vàng ấn tượng. 

Cùng với việc hé lộ những hình ảnh về nhân vật Tĩnh công chúa, đoàn làm phim tiếp tục nhử khán giả bằng một trailer ấn tượng và ma quái, so với
trailer tranh vẽ đầu tiên và trailer thứ hai, trailer thứ ba này miêu tả chân thực hơn những tính chất ma quái của thế giới thần bí trong Họa Bì. Cảnh ma nữ Tiểu Duy lột da hay dùng móng xẻ dọc lưng Tĩnh công chúa… là những hình ảnh gây ấn tượng mạnh trong trailer lần này.

 
 
 
 

Bộ phim Họa Bì có tổng đầu tư 120 triệu NDT, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc hiện nay như Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn, Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong… phim được kì vọng sẽ tiếp tục đạt được thành công như Họa Bì 1 đã làm cách đây ba năm.

Trailer thứ ba của Họa Bì 2 (nguồn: Tudou). 

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn