Họa Bì 2: Rụng tim vì hồ ly Châu Tấn quá đáng sợ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/05/2012 12:55:00 +07:00

(VTC News) – Sau loạt poster và trailer gây sốc, Họa Bì 2 tiếp tục hé lộ tạo hình ghê rợn của ‘hồ ly’ Châu Tấn, khiến người khác rụng tim.

(VTC News) – Sau loạt poster và trailer gây sốc, Họa Bì 2 tiếp tục hé lộ tạo hình ghê rợn của ‘hồ ly’ Châu Tấn, khiến người xem rụng tim.

Là bộ phim lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cổ điển Liêu trai chí dị của nhà văn Trung Quốc Bồ Tùng Linh, cùng diễn xuất ấn tượng của dàn sao nổi tiếng Triệu Vy - Trần Khôn - Châu Tấn, Họa Bì (Painted Skin) trở thành cơn sốt điện ảnh của Trung Hoa năm 2008.

Sự thành công của Họa Bì cách đây 4 năm đã khiến ê-kíp làm phim, bao gồm dàn diễn viên cũ Triệu Vy - Trần Khôn - Châu Tấn, quyết tâm thực hiện thêm một Họa Bì 2 gay cấn, hấp dẫn và ma mị hơn. 

Ngay khi loạt poster và trailer ma quái của Họa Bì 2 được tung ra, báo giới mổ xẻ bộ phim đã ‘cóp nhặt’ quá nhiều ý tưởng về diễn xuất, tạo hình nhân vật, cảnh phim... của nhiều phim thần thoại, kinh dị Trung Quốc và phim nước ngoài như Vô cực, Thập diện mai phục, Harry Potter, Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Họa Bì 2 gặp sự cố khi bị tố là ‘hàng nhái’ của nhiều phim. 

Khá đánh đố từ những cảnh quay tắm trần, ôm ấp tình tứ giữa hồ ly Tiểu Duy (Châu Tấn) và Tĩnh công chúa (Triệu Vy), Họa Bì 2 làm khán giả tò mò vì tình tiết đồng tính thú vị.

Những cảnh đụng chạm bí ẩn giữa ‘hồ ly’ Châu Tấn và ‘công chúa’ Triệu Vy gây sốt. 

Mới đây, khắp các báo Trung Quốc lại đưa tin về hậu trường Họa Bì 2, với bức ảnh tạo hình hồ ly Tiểu Duy rùng rợn – nhân vật hồ ly tinh đội lốt người do Hoa đán Châu Tấn thủ vai.

‘Hồ ly’ Châu Tấn khiến người khác hót tim... 

Để có được tạo hình gây kinh hãi như trên, mỗi ngày Châu Tấn thường mất 5 tiếng đồng hồ để hóa trang và 2 tiếng để ‘gỡ lốt hồ ly’. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia hóa trang gồm 100 người đã mất 60 tuần sáng tạo để hoàn chỉnh lốt hồ ly độc đáo cho nhân vật Tiểu Duy. Ê-kíp làm phim cũng đặt mua 3 tấn thạch cao từ Mỹ về chỉ để dành cho việc hóa trang Châu Tấn trong suốt quá trình diễn phim.

Các quy trình hóa trang cho Châu Tấn thành ‘hồ ly’ Tiểu Duy kéo dài trong 5 giờ đồng hồ. 
 

 
 
Và kết quả là một hồ ly tinh Tiểu Duy đội lốt người hiện nguyên hình quá thất kinh. 

Họa bì 2 dự kiến ra rạp vào ngày 28/6 tới đây và được kỳ vọng trở thành một trong những siêu phẩm ăn khách nhất của màn ảnh Trung Quốc năm 2012.

Hoàng Nghĩa (Theo QQ)

Bình luận
vtcnews.vn