Hồ Vĩnh Khoa khoe ca khúc đầu tay tự sáng tác

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/01/2015 02:52:00 +07:00

(VTC News) - Hồ Vĩnh Khoa khoe khả năng sáng tác của mình trong MV mới Dance with me. Hồ Vĩnh Khoa khoe ca khúc đầu tay tự sáng tác với hình ảnh mới bụi bặm hơn

(VTC News) - Hồ Vĩnh Khoa khoe khả năng sáng tác của mình trong MV mới Dance with me.

Thời gian qua, Hồ Vĩnh Khoa ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, anh chàng chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh cũng như những dự án âm nhạc riêng của mình.

Mới đây nhất, 'hotboy nổi loạn' Hồ Vĩnh Khoa cho ra mắt MV Dance with me đánh dấu sự trở lại đầy mới mẻ của chàng ca sỹ trẻ này.
Hồ Vĩnh Khoa
Đây cũng là sáng tác đầu tiên của mình mà Khoa muốn giới thiệu đến khán giả, với giai điệu Dance và Electronic mạnh mẽ Hồ Vĩnh Khoa muốn khắc họa chân thật hình ảnh cá nhân trưởng thành và phóng khoáng hơn của mình.

Hồ Vĩnh Khoa
Dance with me
cũng là single đầu tiên mà Khoa đảm nhận sản xuất toàn bộ sau nhiều thay đổi cá nhân trong năm cũ. Và đây cũng là MV tốn kém nhất của Khoa cùng sự hợp tác với những người thực hiện mới.

Đặc biệt, tham gia MV này còn có sự góp măt của Anna Sidova - bạn nhảy của Hồ Vĩnh Khoa trong Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Hồ Vĩnh Khoa
Chia sẻ về MV mới này, Hồ Vĩnh Khoa cho biết anh cũng đã dự tính được sẽ có nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả nhưng anh chàng vẫn muốn thực hiện bởi đây là ca khúc đầu tiên mà Khoa sáng tác, cũng như đầu tư cho sản phẩm và sự cố gắng của mình trong công việc.

Với mỗi sản phẩm đều có những ý nghĩa riêng, kỉ niệm riêng và bản thân Hồ Vĩnh Khoa cảm thấy hài lòng với những gì mình đã làm

Hồ Vĩnh Khoa
Trong thời gian tới, Hồ Vĩnh Khoa sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới, năm 2015 sẽ là năm anh chàng đẩy mạnh hơn về sự nghiệp âm nhạc, cũng như tìm kiếm vai diễn phù hợp để phát huy tốt hơn khả năng diễn xuất của mình.

MV Dance with me:

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn