Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi làm con nuôi Phi Nhung

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/12/2016 10:48:00 +07:00

Sau khi trở thành con nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung, cuộc sống của quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên có những thay đổi chóng mặt.

3

Hồ Văn Cường vừa xuất hiện bảnh bao trong bộ ảnh với chủ đề Giáng sinh. Quán quân đầu tiên của Vietnam Idol Kids trông chững chạc, tự tin hơn trước rất nhiều.

4

Khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường đã đươc nữ ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Sau khi rời cuộc thi, cậu bé người Tiền Giang được mẹ nuôi đón lên TP HCM học tập và sinh sống. 

2

Phi Nhung cho hay, với Hồ Văn Cường, cô vẫn ưu tiên việc học lên trên tất cả. Tuy nhiên, vào những dịp cuối tuần học nghỉ hè, cô vẫn đưa cậu con trai nuôi đi hát tại những sự kiện, những chương trình từ thiện.

6

Hiện tại, Hồ Văn Cường sống cùng mẹ nuôi Phi Nhung và hai người chị nuôi là Thiêng Ngân và Tuyết Nhung. Cả ba rất thân thân thiết và gắn bó với nhau.

9

Cuộc sống của Hồ Văn Cường có nhiều thay đổi sau khi trở thành con nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung. Cậu bé được đi biểu diễn thỏa niềm đam mê ca hát.  Giọng ca Bà Năm còn có trang cá nhân, trang fanpage để thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình với người hâm mộ.

10

Hồ Văn Cường vừa vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP....để giành được giải Ca sĩ ấn tượng trong cuộc bình chọn của VTV Awards

5

Hồ Văn Cường cũng đã cho ra những sản phẩm âm nhạc riêng để đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ.

MV Hồ Văn Cường và Phi Nhung song ca bài hát Bỏ quê

Lan Ngọc, Ảnh: Tiên Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn