'Hố tử thần’ xuất hiện giữa trung tâm TP Hà Nội

Thời sựThứ Hai, 13/06/2011 01:40:00 +07:00

(VTC News) - 'Hố tử thần’ với diện tích khoảng hơn 10m2. Xung quanh xuất hiện hiện tượng nứt, gãy. Đất đá ở khu vực này cũng ùn ùn rơi xuống hố sâu.

(VTC News) - 'Hố tử thần’ với diện tích khoảng hơn 10m2. Xung quanh xuất hiện hiện tượng nứt, gãy. Đất đá ở khu vực này cũng ùn ùn rơi xuống hố sâu. Người dân sống ở khu vực này cho biết, hiện tượng này xảy ra trong rạng sáng hôm nay (13/6).

Khoảng 7h sáng nay (13/6), tại điểm đang thi công sửa chữa đường ống dẫn nước phía trước cửa Công ty Sông Đà trên đường Nguyễn Trãi xảy ra vụ sụt, lún nền đường nghiêm trọng. Vụ sụt lún này đã để lộ những hố sâu tử thần trông rất đáng sợ. Rất may, không có công nhân nào bị thương. 
 Hố tử thần xuất hiện giữa phố Nguyễn Trãi 

Ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường xuất hiện 'hố tử thần’ cho thấy, hiện hố này đã được lực lượng chức năng dùng rào chắn quây lại xung quanh tránh tình trạng xe cộ, phương tiện và người đi đường rơi xuống.
Ở dưới khu vực hố sâu bị sụt, lún này xuất hiện rất nhiều bùn, đất sủi bọt. Những người dân tại khu vực xung quanh cho biết đây là vị trí thường xuyên xảy ra sụt lún. Lần gần đây nhất xảy ra khoảng hơn 1 tháng trước kèm theo vỡ hệ thống nước, cột nước phun cao cách mặt đường vài mét, gây ngập úng khu vực xung quanh. Trong khi đó, 'hố tử thần’ xuất hiện lần này trông như một chiếc bể khổng lồ được ngăn làm đôi. Ước lượng ban đầu diện tích bị sụp lún rộng khoảng hơn 10m2.
 Bùn đất trông rất đáng sợ

Anh Nguyễn Văn Trung, người chở xe ôm thường xuyên đón khách ở khu vực này cho biết, rất có thể nguyên nhân là do đường ống nước bị rò, làm lớp cát phía dưới mặt đường lún xuống, gây hiện tượng sụt. Một vị trí mà để sụt lún liên tục, khắc phục đến 4, 5 lần vẫn không được không hiểu tại sao. 
'Sáng nay, lần sụt này đã khiến cả đoạn đường bị tắc nghẽn, công an giao thông mất rất nhiều thời gian để giải tỏa'. 

Dưới đây là hình ảnh mà PV VTC News ghi lại được tại hiện trường xuất hiện 'hố tử thần' diễn ra vào sáng và trưa cùng ngày hôm nay. 
 Sụt lún nghiêm trọng xung quanh hố tử thần
Nước bùn sôi ùng ục 
 Diện tích lún là rất lớn
Đặc quánh bùn đất như thế này đây  

Quang Tùng – Phan Mạnh


Bình luận
vtcnews.vn