'Hố tử thần' sâu hoắm giữa phố Sài Gòn

Thời sựThứ Sáu, 19/10/2012 09:02:00 +07:00

(VTC News) - "Hố tử thần" sâu gần 2m và khoét hàm ếch với đường kính hơn 4m ăn sâu ra mặt đường dành cho xe lưu thông.

(VTC News) - Sáng ngày 18/10  Đội thanh tra giao thông số 3 đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc, đồng thời kết hợp với Khu quản lý giao thông số 1 điều tra làm rõ nguyên nhân và xử lý “hố tử thần” xuất hiện tại giao lộ Trường Sa – Trần Quang Diệu, P.13, Q.3, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường khi ngang qua giao lộ Trường Sa – Trần Quang Diệu thì hoảng hốt phát hiện một "hố tử thần" có kích thước miệng khoảng 40cm x 30cm, sâu gần 2m và khoét hàm ếch rộng với đường kính hơn 4m ăn sâu ra mặt đường dành cho xe lưu thông.

Ngoài ra trên mặt đường có nhiều vét hằn nứt có dấu hiệu sụt lún. Ngay sau đó người dân trong khu vực đã báo lên các cơ quan chức năng.

Hiện trường "hố tử thần" xuất hiện giữa phố Sài Gòn. 

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, dùng những bao tải chốt chặn hai bên thành miệng hố để cảnh báo cho người và phương tiện tránh xa khu vực trên.

Được biết, từ lúc đường Trường Sa được thông xe đến nay, đây là “hố tử thần” đầu tiên xuất hiện trên con đường này. Trước đó, trên vỉa hè đường Hoàng Sa cũng đã lần đầu tiên xuất hiện một “hố tử thần” rất lớn.

Trước đó, vào ngày 13/10 trên vỉa hè đường Hoàng Sa, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM cũng xuất hiện một “hố tử thần” rộng khoảng 2m, dài khoảng 3m và sâu 2m, bên trong khoét hàm ếch đã “nuốt” hai thanh niên đi tập thể dục tại đường Hoàng Sa rơi xuống nhưng sau đó đã được người dân kịp thời phát hiện cứu lên.

Ngay say khi sự cố xảy ra Đội thanh tra giao thông số 3 (thuộc Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM) đã phối hợp với Khu quản lý giao thông đô thị số 1 (chủ đầu tư dự án đường Hoàng Sa) kiểm tra hiện trường và đã khắc phục sự cố.

Hiện vụ việc xuất hiện “Hố tử thần” trên đường Trường Sa vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra xử lý.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn