'Hố tử thần' chình ình giữa đường, dân khốn khổ vì giao thông tắc nghẽn

Thời sựChủ Nhật, 20/11/2016 07:49:00 +07:00

Đã 3 tháng rưỡi trôi qua nhưng “hố tử thần” trên đường Trường Sa (TP.HCM) vẫn chưa khắc phục xong khiến người dân khốn khổ vì giao thông tắc nghẽn.

Sau sự cố mặt đường Trường Sa (phường 14, quận Phú Nhuận) bị sụt lún, tạo các khe nứt hở hàm ếch sâu  dài 5m, rộng hơn 3m ngày 4/8, đơn vị thi công đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khắc phục sự cố.

IMG_8981

Ghi nhận ngày 19/11, mới 16h nhưng nhiều phương tiện lưu thông qua đoạn đường này đã bị tắc nghẽn nghiêm trọng.

Tuy nhiên, đã 3 tháng rưỡi trôi qua “hố tử thần” trên vẫn chưa được đơn vị thi công khắc phục xong khiến người dân, phương tiện lưu thông qua đoạn đường này lâm vào cảnh “dở khóc dở cười”.

IMG_8986

 Nhiều phương tiện gặp khó khăn trong việc di chuyển qua đoạn đường này

IMG_9011

 Giao thông hỗn loạn vì ách tắc

Ông Trường, một hộ dân kinh doanh (ngụ đường Trường Sa, phường 14, quận Phú Nhuận) cho biết, từ khi sụt lún xảy ra, giao thông ngày nào cũng tắc nghẽn nghiêm trọng.

“Tôi không hiểu sao đơn vị thi công làm mãi mà chưa thấy xong. Tôi có vào xem qua thì thấy công trình chưa có tiến triển, hố sụt lún ngày càng lớn. Đã hơn 3 tháng nay, gia đình tôi kinh doanh thua lỗ vì kẹt đường”, ông Trường bức xúc.

IMG_8995

 Mặt đường Trường sa bị băm nát sau thời gian dài ùn tắc giao thông

Theo quan sát của phóng viên, nhiều phần đường bị phong tỏa để khắc phục sự cố khiến diện tích dành cho xe cộ lưu thông bị thu hẹp. Có lẽ, đây là nguyên nhân chính dẫn đến tắc đường triền miên.

IMG_8984

 Công tác khắc phục vẫn ngổn ngang, chưa có dấu hiệu khắc phục xong

Trước đó, khoảng 3h ngày 4/8, người dân phát hiện nhiều mét đường tại đây bất ngờ bị sụt lún nghiêm trọng nên đã báo cho cơ quan chức năng điều tra xử lý.

a1

 Sụt lún nghiêm trọng xảy ra ngày 4/8

Nguyên nhân ban đầu được xác định do đường ống thuộc hệ thống cống ngầm kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè nối từ đường Trường Sa qua đường Hoàng Sa xảy ra sự cố, đứt gãy.

Video: Chắn đường để xây cầu, ngã 6 Sài Gòn kẹt cứng

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn