Hồ Tây - Điểm hội tụ của những công trình đẳng cấp

Kinh tếThứ Năm, 28/09/2017 08:00:00 +07:00

Không gian sinh thái, vị trí phong thủy linh thiêng cùng hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện đang tạo nên sức hút đặc biệt cho bất động sản khu vực hồ Tây (Hà Nội), đưa nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để những dự án bất động sản cao cấp bậc nhất tọa lạc, tỏa sáng, góp phần kiến tạo diện mạo mới cho không gian kiến trúc của Thủ đô.

Ghi nhận thị trường bất động sản Thủ đô nhiều năm qua cho thấy, dù là trong thời điểm thoái trào, bất động sản khu vực Hồ Tây vẫn luôn là điểm hút mạnh nhất của thị trường. Với ưu thế không gian chuẩn mực cho phong cách sống thượng lưu, khu vực này đang là điểm hội tụ của nhiều công trình đẳng cấp mà nổi bật trong đó, ta không thể không nhắc đến những cái tên như D’. Le Roi Soleil, Sun Grand City Thụy Khuê Residence hay Sunshine Rivershine…

Sự hiện diện của những công trình này không chỉ tạo ra nguồn cung căn hộ cao cấp lớn cho thị trường mà còn góp phần kiến tạo những điểm nhấn kiến trúc danh giá, hình thành nên những "lớp không gian" mới trong tổng thể không gian kiến trúc của Thủ đô. Ghi dấu ấn với phong cách kiến trúc tân cổ điển tinh tế cùng nhiều tiện ích xa hoa được tích hợp ngay trong khuôn viên dự án, D'. Le Roi Soleil được xem là đại diện danh giá bậc nhất trong top những công trình đẳng cấp bên Hồ Tây.

1

 Bất động sản hồ Tây luôn tạo được sức hút lớn trên thị trường với nhiều công trình đẳng cấp

Đây là dự án cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được phép xây dựng căn hộ để bán có sổ đỏ vĩnh viễn, mang đến cơ hội hiếm hoi cho những ai mong muốn được trải nghiệm phong cách sống thượng lưu tại Hà Nội.

D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại ngã ba phố Xuân Diệu – Đặng Thai Mai, trên bán đảo Quảng An. Vị trí đắc địa mang đến cho công trình ưu thế về cảnh quan sống an lành với 3 mặt hướng hồ Tây, 1 mặt hướng sông Hồng cùng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư đồng bộ và ngày càng hoàn thiện. Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các khu phố trung tâm của Thủ đô, hay chỉ từ 20-30 phút để di chuyển đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài qua trục giao thông cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Nội Bài...

2

 D’. Le Roi Soleil sở hữu ưu thế về không gian với 3 mặt hướng hồ Tây, 1 mặt hướng sông Hồng

D’. Le Roi Soleil sở hữu những đường nét kiến trúc tân cổ điển Pháp tinh hoa với phong thái đường bệ, sang trọng, đưa con người trở về thời kỳ hoàng kim của kiến trúc châu Âu thế kỷ XVIII. Những hoa văn cầu kỳ, những bức phù điêu được chạm trổ tinh xảo, kết hợp cùng đèn chùm lung linh trên nền tiền sảnh ốp đá hoa cương lộng lẫy tạo nên không gian sống mang hơi thở hoàng gia của vua Louis XIV.

Bên cạnh 2 tòa tháp với 498 căn hộ có diện tích từ 83-344m2, công trình còn sở hữu riêng một tòa tháp dịch vụ 8 tầng với điểm nhấn là trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế theo phong cách Takashimaya, hồ bơi vô cực xa hoa, khu vực gym, spa đẳng cấp...

3 3

 Hồ bơi vô cực - Một trong những tiện ích xa hoa của dự án

Hệ thống giao thông hiện đại ngay trong nội khu dự án sẽ đảm bảo các dòng phương tiện được di chuyển an toàn, thuận tiện nhất. Với 5 tầng hầm và 1 tầng hầm lửng, dự án là một trong những công trình có số lượng tầng hầm lớn nhất, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của cư dân và khách tham quan, mua sắm. Những cung đường dốc tầng hầm 3D tiêu chuẩn quốc tế được tính toán đến từng góc cua xe cùng hệ thống thông gió hiện đại, hệ thống hút khói tự động... sẽ tạo ra sự thoải mái và an toàn tối đa cho người sử dụng.

Trân quý từng phút giây cuộc sống, những người kiến tạo D’. Le Roi Soleil của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đưa công trình trở thành một không gian sống nghỉ dưỡng hoàn hảo. Và để giúp khách hàng có thêm cơ hội sở hữu căn hộ D’. Le Roi Soleil và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp ấy, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp hẫn.

Cụ thể, từ ngày 1/9/2017 đến 30/09/2017, khách hàng đóng 15% sẽ được nhận thông báo bàn giao căn hộ; được chiết khấu 5% GTCH cho căn hộ bàn giao thô; cam kết cho thuê trong 3 năm, số tiền lên tới 2,5 tỷ cho căn hộ nhận bàn giao hoàn thiện. Ngoài ra với những khách hàng thanh toán trước hạn bằng vốn tự có 95% giá trị HĐMB (bao gồm VAT) trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB sẽ được chiết khấu dòng tiền 9%/năm đối với số tiền thanh toán sớm so với tiến độ quy định. Chương trình dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ từ nay đến hết 30/9/2017.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Tầng 16, 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống siêu thị dự án STDA

Hotline: 0904.03.5959 - 18006660

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn