Hồ Quỳnh Hương: Tôi bỏ ghế nóng vì nhà sản xuất trả cát xê chậm, thiếu trung thực

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/06/2017 11:53:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ chính thức trước việc cô bị BTC “Bạn là ngôi sao” bỏ ngồi ghế nóng.

Đúng như lời tuyên bố sẽ nêu lý do sau khi chương trình Bạn là ngôi sao kết thúc, ê kíp của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ những thông tin liên quan đến quyết định không tiếp tục ngồi ghế giám khảo tại 2 đêm thi cuối của chương trình.

3_111732

Hồ Quỳnh Hương lên tiếng việc bị tố bỏ ngồi ghế nóng.

Đại diện Hồ Quỳnh Hương cho biết, theo hợp đồng đã ký, sau liveshow 5, nhà sản xuất chương trình Bạn là ngôi sao TVHub phải trả cát xê cho phía nữ ca sĩ nhưng đến liveshow 7 vẫn chưa nhận được và cũng không thông báo về việc trả chậm, đồng thời đưa ra lý do khó khăn về tài chính khi được hỏi.

Hiện tại, sau khi chương trình đã kết thúc nhưng phía nhà sản xuất vẫn chưa trả đủ tiền cho ê kíp Hồ Quỳnh Hương theo nội dung làm việc giữa hai bên ngày 14/6.

kk54-1492988991602-504-0-1435-1500-crop-1492993791856 3

 

Bên cạnh đó, đại diện Hồ Quỳnh Hương cũng cho biết, 1 lý do nữa khiến ê kíp ngưng hợp tác vì đã phát hiện BTC thiếu sự trung thực dẫn đến không công bằng với thí sinh dự thi.

Cụ thể, thí sinh nào hát với ban nhạc thì hát thật, những em hát đĩa thì chỉ việc hát chồng trên giọng hát đã được thu sẵn. Khi thí sinh hát chồng thì chắc chắn giọng sẽ hay, mượt mà hơn.

HQH đã nói chuyện với người chịu trách nhiệm về phần âm nhạc, yêu cầu phải dừng ngay việc cho hát chồng nhưng đến đêm thi thứ 6, tình trạng cũ lại tái diễn.

Video: Hồ Quỳnh Hương song ca cùng Hari Won tại "Bạn là ngôi sao"

Trước tin đồn Hồ Quỳnh Hương bỏ ngồi ghế nóng vì vị trí ngồi, ê kíp của cô cho biết trước khi kí kết hợp đồng đã trao đổi với nhà sản xuất để bố trí Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa, dễ trao đổi với giám khảo hai bên.

Phía BTC đã đồng ý vì chú trọng yếu tố chuyên môn của chương trình tuy nhiên, nhiều đêm thi Hồ Quỳnh Hương không được ngồi giữa với lý do như trục trặc kỹ thuật, máy quay hay “ngồi cho đẹp đội hình” vì có 2 giám khảo nữ, 1 giám khảo nam.

Hinh anh Ho Quynh Huong ‘trach’ Hari Won ‘lay benh me trai dep’ cho thi sinh 7

 

Khi sự việc xảy ra và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương bởi BTC đưa ra lý do cô bỏ ngồi ghế nóng vì Hari Won, ê kíp của nữ ca sĩ đã gặp trực tiếp đại diện nhà sản xuất để làm việc nhưng lại nhận được câu trả lời “chưa hề gửi bất cứ thông cáo báo chí nào, tất cả là do các báo tự đưa tin” và không muốn đưa ra thông tin đính chính khi được yêu cầu.

Cuối cùng, đại diện Hồ Quỳnh Hương khẳng định, việc cô không tiếp tục ngồi ghế nóng Bạn là ngôi sao là do những hành vi vi phạm hợp đồng của nhà sản xuất chứ không liên quan đến Hari Won hay bất kỳ khách mời nào khác.

Phan Ngân
Bình luận
vtcnews.vn