Hồ Quỳnh Hương hồi hộp chuẩn bị cho vòng lộ diện X-Factor Việt

Ca NhạcThứ Năm, 26/05/2016 02:32:00 +07:00

(VTC News) – Nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương sẽ phụ trách dẫn dắt cho nhóm Đơn nữ dưới 25 tuổi , cộ mong muốn sẽ giúp các thí sinh nữ của mình chinh phục ngôi vị cao

(VTC News) – Nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương sẽ phụ trách dẫn dắt cho nhóm Đơn nữ dưới 25 tuổi , cộ mong muốn sẽ giúp các thí sinh nữ của mình chinh phục ngôi vị cao nhất

Sau Vòng Tranh đấu, chương trình X-Factor Việt - Nhân Tố Bí Ẩn chuẩn bị bước vào Vòng Lộ diện để chọn ra những gương mặt cuối cùng bước vào Vòng Liveshow. Vòng Lộ diện này cũng chính thức chia đội cho từng giám khảo.

 
Theo đó, Hồ Quỳnh Hương sẽ phụ trách nhóm Đơn nữ dưới 25 tuổi, Tùng Dương - nhóm Đơn nam dưới 25 tuổi, Thanh Lam - nhóm thí sinh trên 25 tuổi và Dương Khắc Linh tiếp tục đồng hành cùng các nhóm nhạc như năm ngoái

 
 
Một điều thú vị khác với năm ngoái là ở năm nay, các giám khảo của X-Factor Việt hoàn toàn có thể hỗ trợ nhau để đào tạo thí sinh, chứ không nhất thiết chỉ độc quyền tập trung cho thí sinh của đội mình. 

 
Trở lại với X-Factor Việt mùa hai, Hồ Quỳnh Hương đang là giám khảo nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất của truyền thông và khán giả.

Như từ đầu đã chia sẻ, một trong những lý do khiến Hồ Quỳnh Hương nhận lời lần này chính là nữ ca sỹ muốn tiếp tục chặng đường giúp thí sinh của mình chinh phục ngôi vị Quán quân vì năm ngoái, thí sinh thuộc đội của Hồ Quỳnh Hương bỏ cuộc ngay trước đêm Chung kết.

 
Năm nay, việc phụ trách nhóm Đơn nữ dưới 25 tuổi được xem là một cơ hội cũng như là thử thách không nhỏ để Hồ Quỳnh Hương thực hiện tiếp mong muốn của mình.

 
Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, cả cô và 3 giám khảo còn lại là ca sĩ Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đều đang dồn rất nhiều công sức để đào tạo các thí sinh.

 
"Tôi thấy vui và rất hào hứng vì với thể lệ năm nay, các giám khảo chúng tôi đều có thể cùng nhau lấy khả năng, kinh nghiệm của mình để giúp tất cả các thí sinh ngày càng hoàn thiện bản thân và tỏa sáng trong cuộc thi.

Dù thí sinh của đội nào thắng không quan trọng, điều quý giá là chúng tôi có thể góp sức để tìm ra những tài năng mới" - Hồ Quỳnh Hương cho biết

Điều thú vị, có mặt trong buổi ghi hình Vòng Lộ diện này còn có sự xuất hiện của Nathan Lee. Nam ca sĩ đảm nhận vai trò cố vấn, hỗ trợ, hướng dẫn các thí sinh trong những ca khúc tiếng Anh.

 
 

Chu Nguyên, Hình ảnh: Duy Anh
Bình luận
vtcnews.vn