Hồ Quỳnh Hương – Nathan Lee cười đùa thân thiết khi quay hình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/05/2016 03:30:00 +07:00

(VTC News)- Nathan Lee chăm sóc cho Hồ Quỳnh Hương rất tận tình trong hậu trường quay hình của Nhân tố bí ẩn

(VTC News) - Nathan Lee chăm sóc cho Hồ Quỳnh Hương rất tận tình trong hậu trường quay hình của Nhân tố bí ẩn

Từng hợp tác cùng nhau trong một album nhạc, Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee được biết đến như một “cặp bài trùng” khi liên tục xuất hiện cùng nhau, nam ca sỹ cũng là khách mời đặc biệt trong một đêm nhạc  gần đây nhất của Hồ Quỳnh Hương.

 
Nathan Lee hiện đang rất tất bật với khâu chuẩn bị cho album sắp ra mắt cũng như lịch diễn dày đặc, nhưng anh luôn cố gắng thu xếp để dành thời gian cho những người bạn, đàn anh – đàn chị thân thiết trong nghề.

 
Chiều ngày 11/5 vừa qua, Nathan Lee lại xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình Nhân tố bí ẩn để ủng hộ cho người chị thân thiết của mình là Hồ Quỳnh Hương.

 
 
Giọng ca “Anh” diện chiếc đầm ánh kim khoe làn da trắng ngần không tỳ vết còn Nathan Lee lại rất giản dị, thư sinh trong trang phục áo sơ mi, quần jeans. Cả hai trò chuyện rất vui vẻ cùng nhau trong hậu trường buổi ghi hình.

 
 
Nathan Lee  bàn với nữ ca sỹ về ca khúc anh sáng tác cho cô mang tên Mong một lời thứ tha, sẽ sớm được quay MV hoành tráng. Đồng thời, cả hai cũng bàn bạc khá lâu về những dự án kết hợp trong thời gian sắp tới

 
Nam ca sỹ điển trai còn tranh thủ bóc vỏ trái cây Hồ Quỳnh Hương. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng hài hước không kém khi cương quyết tự đút trái cây cho Nathan Lee. Sự vui tươi, gần gũi của cả ba nghệ sĩ khiến cho hậu trường X-Factor thật sự náo nhiệt.

 
Mùa giải Nhân tố bí ẩn lần này, không ít khán giả dành sự chú ý đặc biệt cho Hồ Quỳnh Hương khi cô không chỉ thể hiện sự dí dỏm, đáng yêu trên ghế nóng khi tung hứng cùng 3 vị giám khảo còn lại.

 
Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương cũng đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn, góp ý chân thành dành cho các tiết mục của thí sinh tham gia chương trình.

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn