Hổ phụ sinh khuyển tử trong làng giải trí Hoa ngữ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/03/2015 11:28:00 +07:00

Sinh ra trong các gia đình ngôi sao danh vọng nhưng các cậu ấm, cô chiêu của làng giải trí châu Á chỉ ham ăn chơi, ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng của bố mẹ...

Sinh ra trong các gia đình ngôi sao danh vọng nhưng các cậu ấm, cô chiêu của làng giải trí châu Á chỉ ham ăn chơi, ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng của bố mẹ...

Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long

Gần đây, làng sao Hoa ngữ sôi sục khi Phùng Tổ Danh bị bắt vì dùng chất gây nghiện. Cậu được ví là Don Juan thời hiện đại khi thay người yêu như thay áo.

Đây là cú sốc và sự hổ thẹn đối với Thành Long, nam diễn viên quốc tế với lối sống lành mạnh, tích cực hoạt động vì cộng đồng.

thành long
Trịnh Hân Nghi - con gái Thẩm Điện Hà và Trịnh Thiếu Thu

Trịnh Hân Nghi, con gái của cặp đôi nổi tiếng Trịnh Thiếu Thu – Thẩm Điện Hà tuy không nghiện ngập nhưng cũng khiến cha mẹ đau đầu bởi lối sống buông thả.

Sau khi thụ hưởng toàn bộ tài sản thừa kế từ mẹ, Trịnh Hân Nghi sa đà vào những cuộc tình nhố nhăng, lê la khắp các vũ trường, bỏ bê nghiệp diễn xuất, ca hát mà lúc sinh thời Thẩm Điện Hà đã dày công chăm chút cho con gái.
trịnh hân nghi
Đậu Tĩnh Đồng - con gái Vương Phi

Không ham mê chơi bời nhưng Đậu Tĩnh Đồng, con gái đầu diva Vương Phi lại khiến truyền thông nghi vấn về giới tính. Cô có tiếng nổi loạn, thường khiến Vương Phi thấp thỏm lo âu bởi các mối quan hệ tình cảm rắc rối.

Đậu Tĩnh Đồng còn thích xăm mình và khoe ảnh táo bạo trên mạng xã hội.
vương phi
Trương Bá Chi hát về Vương Phi, Tạ Đình Phong:


Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình - con Tạ Hiền

Ca sĩ – diễn viên Tạ Đình Phong từng nổi tiếng với những thành tích bất hảo như đua xe trái phép, gây tai nạn rồi tìm người chịu tội thay.

Không thua kém anh trai, em gái Tạ Đình Đình từng gây sốc khi cho biết mình từng hút cần sa khi còn là sinh viên. Tạ Đình Đình còn nổi tiếng đào hoa khi thay 7 người yêu một năm.
tạ đình phong
Trương Mặc - con trai Trương Quốc Lập

Mới đây, Trương Mặc bị bắt vì sử dụng ma túy. Trước đó, anh từng bị tạm giam 2 năm cũng với lý do trên.

Có cha là diễn viên – đạo diễn Trương Quốc Lập hàng đầu Đại Lục, Trương Mặc có đủ mọi điều kiện thuận lợi khi bước chân vào làng giải trí, thế nhưng, anh lại nổi tiếng với những bê bối như nghiện hút, bạo hành bạn gái, bỏ học… nhiều hơn là tài năng diễn xuất.
trương quốc lập

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn