Hồ Ngọc Hà xuất hiện và lên tiếng sau vụ xe đi đón cô gây tai nạn kinh hoàng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/02/2015 08:01:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi chiếc xe ra sân bay đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn nghiêm trọng, cô đã vội vã vào thăm nạn nhân ngay trong đêm.

(VTC News) - Sau khi chiếc xe ra sân bay đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn nghiêm trọng, cô đã vội vã vào thăm nạn nhân ngay trong đêm và có những chia sẻ đâu tiên.

Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, người anh thân thiết của Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh nữ hoàng giải trí vội vã vào bệnh viện thăm các nạn nhân ngay trong đêm, sau khi chiếc xe đến đón cô ở sân bay gây tai nạn nghiêm trọng khiến 10 người bị thương, trong số đó có 3 người rơi vào tình trạng nguy kịch:

hà hồ7
hà hồ5
hà hồ3
hà hồ1
hà hồ
Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 tối 10/2, tài xế riêng điều khiến xe ô tô  đến nhà Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sỹ Hồ Ngọc Hà mới từ nước ngoài về.

Khi đến gần khu vực nhà ga, chiếc Audi bất ngờ bị mất lái leo lên thềm và tông vào hàng chục người đang đứng chờ người thân ở sảnh trước nhà ga. Chiếc xe tiếp tục lao xuống đường đâm vào hai xe ô tô cạnh đó, và chỉ dừng lại khi húc vào cột bê tông và chết máy.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 10 người bị thương, hiện có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Clip Cường Đô la lái xe đón Hồ Ngọc Hà:



Quá bất ngờ trước sự việc, Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân, cô bần thần không hiểu chuyện gì xảy ra chỉ trong chớp mắt như vậy. Nhưng Hà Hồ cho biết, cô sẽ giải quyết mọi việc bằng con tim và trách nhiệm của mình:

'Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện j đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình..

Cầu bình an đến với mọi người..!'

HÀ HỒ
Dòng chia sẻ của Hà Hồ
hà hồ
Chiếc xe ra đón Hà Hồ hư hỏng nặng sau khi gây ra tai nạn 

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn