Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng ‘tay trong tay’ nổi bật giữa dàn sao

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/02/2017 07:30:00 +07:00

Hai người đẹp xuất hiện đầy rạng rỡ trong buổi giới thiệu dự án "Việt Nam tươi đẹp".

Vừa qua tại TP.HCM diễn ra buổi giới thiệu dự án cộng đồng và chương trình truyền hình về Văn hóa - Du lịch - Âm nhạc mang tên Việt Nam tươi đẹp thu hút đông đảo nghệ sỹ đến tham gia chương trình.

Buổi giới thiệu thu hút sự tham gia của các nghệ sỹ: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Noo Phước Thịnh, Thanh Ngọc, Khánh Ngọc, Ái Phương, Bùi Anh Tuấn… và rất nhiều nghệ sĩ khác.

Trở về Việt Nam từ Hollywood, Hồ Ngọc Hà dành thời gian đến tham dự buổi ra mắt và được hội ngộ người bạn gái thân thiết Thanh Hằng tại đây. Cả 2 người đẹp có mối quan hệ thân thiết với nhau từ những ngày đầu chập chững gia nhập showbiz và duy trì tình bạn đến tận bây giờ.

HO NGOC HA - THANH HANG (

 

HO NGOC HA - THANH HANG (

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cùng tạo dáng hài hước.

HO NGOC HA - THANH HANG (

Như bao lần khác, "nữ hoàng giải trí" diện nguyên set hàng hiệu Gucci.

THANH HANG (1)

Thanh Hằng cá tính và nổi bật

Các nghệ sỹ hào hứng tham gia cùng chương trình với nhiều hoạt động trong dự án, họ cũng mong muốn thông qua chương trình và dự án sẽ cùng góp phần làm Việt Nam thêm tươi đẹp hơn trong chính mỗi chúng ta và du khách.

NOO PHUOC THINH (2)

Noo Phước Thịnh

AI PHUONG (2)

Ái Phương

BUI ANH TUAN (2)

Bùi Anh Tuấn

KHANH NGOC (1)

Khánh Ngọc

KYO YORK (1)

Kyo York

PHUONG UYEN (1)

Phương Uyên

SON NGOC MINH (3)

Sơn Ngọc Minh

TIEU CHAU NHU QUYNH - MIN

Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Luân

Chương trình Việt Nam tươi đẹp sẽ lên sóng với khán giả trên đài HTV vào lúc 17h hàng tuần. Dự án được sự hỗ trợ từ các Sở du lịch trên khắp cả nước cùng đài truyền hình, nhà văn hóa thanh niên...

Dự án này bao gồm 6 hoạt động lớn là vận động sáng tác âm nhạc về Việt Nam tươi đẹp, thực hiện album audio và MV Việt Nam tươi đẹp, triển lãm ảnh và chương trình truyền hình, cuối cùng là một live concert mang tên Quê hương tôi khép lại hành trình.

Video: Tiết lộ về "người đàn ông quyền lực" đứng sau Thanh Hằng

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn