Hồ Ngọc Hà và những lần 'khoe' xế sang khiến công chúng choáng váng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/04/2015 07:10:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà có cuộc sống giàu sang hàng đầu showbiz Việt với hàng loạt xe hơi tiền tỷ khiến công chúng 'choáng váng' như lần cô mang siêu xe lên sân khấu.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà có cuộc sống giàu sang hàng đầu showbiz Việt với hàng loạt xe hơi tiền tỷ khiến công chúng 'choáng váng'.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sỹ có cuộc sống giàu sang hàng đầu showbiz với khả năng kiếm tiền siêu việt. Cho tới nay, người đẹp này từng 'khoe' bốn chiếc xe sang.

Trong đó chiếc Lexus có giá khoảng 2 tỷ đồng, và chiếc Jaguar XJL có nội thất được bọc da cao cấp với bảng điều khiển trung tâm đi kèm màn hình cảm ứng cùng nhiều tính năng hiện đại.

Ngoài ra chiếc Range Rover Evoque là mẫu SUV sành điệu của hãng xe Anh có trị giá trên 3 tỷ đồng cũng được cô thường xuyên sử dụng. Ngoài ra, Hà Hồ còn sở hữu chiếc Audi A7 màu trắng có giá 5 tỷ.

hồ ngọc hà
Không chỉ vậy, cô còn có những lần xuất hiện với siêu xe gây 'choáng váng'. Là nữ ca sỹ duy nhất xuất hiện vào giữa chương trình Đêm hội chân dài, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với chiếc siêu xe Lamborghini màu vàng tiền tỷ của Cường Đô la. Chiếc siêu xe làm nhiệm vụ chở nữ ca sỹ ra sân khấu và sau đó là rời sân khấu sau tiết mục trình diễn.


Video Hồ Ngọc Hà 'chơi trội', mang siêu xe lên sân khấu:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn