Hồ Ngọc Hà tất bật di chuyển giữa Sài Gòn và Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/12/2016 15:42:00 +07:00

Vào 20h ngày 22/12 sắp tới tại thủ đô Hà Nội, Hồ Ngọc Hà sẽ có một đêm nhạc riệng cùng Jimmii Nguyễn, chương trình do đích thân Hồ Ngọc Hà biên tập.

Thời điểm cuối năm, Hồ Ngọc Hà chạy show liên tục, có những ngày 3, 4 show nhưng để đáp lại yêu cầu của những người bạn và khán giả Hà Nội, Hồ Ngọc Hà đã quyết định cùng danh ca Jimmii Nguyễn tổ chức đêm nhạc chung mang tên Tình Đông.

HO NGOC HA (2)

 

Vì ngày 21 và sáng 22/12 Hồ Ngọc Hà đều có sự kiện tại TP.HCM nên tranh thủ ngày đầu tuần Hồ Ngọc Hà bay ra Hà Nội sớm để tập cùng ban nhạc Sơn Thạch, toàn bộ chương trình sẽ được trình diễn cùng ban nhạc, một phần của album Love Songs 3 cũng sẽ được trình diễn lại.

HO NGOC HA (1)

Những ca khúc mới lần đầu tiên được trình diễn dành riêng cho những khán giả đến xem chương trình, ngay cả những ca khúc song ca, Hồ Ngọc Hà cũng đích thân chọn lựa, dựng bè cho Jimmii Nguyễn.

HO NGOC HA (5)

Tình Đông sẽ được xây dựng thật lãng mạn trong không gian sang trọng của Nhà hát Star Galaxy

HO NGOC HA (6)

 

Trong khoảng thời gian này Hồ Ngọc Hà dường như dành toàn bộ cho việc bay show biểu diễn mùa cuối năm với những sự kiện dày đặc, song song đó, năm 2017 Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên sẽ mang đêm nhạc Love Songs đi biểu diễn ở nhiều nước trên thế giới. Mặc dù đi biểu diễn nhiều ở các nước nhưng đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà mang liveshow của mình đi tour khắp nơi.

HO NGOC HA (7)

Hồ Ngọc Hà đã từ chối ít nhất 3 lời mời làm giám khảo, huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế trong năm 2017.

Clip: Hồ Ngọc Hà khiến khán giả "nổi da gà" khi hát lại hit cũ

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn