Hồ Ngọc Hà náo động bằng siêu xe của Cường Đô la

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/05/2012 09:02:00 +07:00

(VTC News) - Là ca sỹ nữ duy nhất của Đêm hội chân dài 6, Hồ Ngọc Hà náo động sân khấu với chiếc siêu xe Ferrari màu vàng tiền tỷ của Cường Đô la.

(VTC News) – Là ca sỹ nữ duy nhất của Đêm hội chân dài 6, Hồ Ngọc Hà náo động sân khấu với chiếc siêu xe Lamborghini màu vàng tiền tỷ của Cường Đô la.

Đêm hội chân dài 6 đã diễn ra tối qua (15/6) tại Trung tâm triển lãm quốc tế SECC (Quận 7, TP.HCM).

Là nữ ca sỹ duy nhất xuất hiện vào giữa chương trình, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với chiếc siêu xe Lamborghini màu vàng tiền tỷ của Cường Đô la. Siêu xe làm nhiệm vụ chở nữ ca sỹ ra sân khấu và sau đó là rời sân khấu sau tiết mục trình diễn.

Hồ Ngọc Hà bước ra từ trong xe với trang phục gợi cảm. Tiếng động cơ xe được tạo ra từ một “phù thủy âm thanh”, gây ấn tượng mạnh, làm náo loạn cả đêm diễn.

Hồ Ngọc Hà trình làng hai ca khúc mới toanh là Mãi mãiI don’t care với vũ đạo chuyên nghiệp. Vũ đoàn Hoàng Thông với những chiếc mặt nạ và các tạo hình mèo ma quái phụ trợ cho màn diễn của Hà Hồ. Màn trình diễn đã nhận được những tràng pháo tay từ khán giả. Nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" cũng nói lời chào tạm biệt là lời chúc đến khách mời bằng tiếng Anh.

Mời độc giả xem chùm ảnh ấn tượng của Hà Hồ đêm qua:

 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Hoàng Anh
Photo: Hữu Long

Bình luận
vtcnews.vn