Hồ Ngọc Hà: 'Mình bất trị thì đi tới ly dị'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/07/2016 12:00:00 +07:00

Nữ ca sĩ tâm sự: "Mình thú vị thì tình yêu mới không vô vị. Mình bất trị thì đi tới ly dị", khi đứng trên sân khấu đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội.

IMG_3025

Tối 29/7, đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà diễn ra tại Hà Nội. Trong hơn 3 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ trình diễn khoảng 20 ca khúc với sự hỗ trợ của ban nhạc Hoài Sa.

HUY_6217

Hồ Ngọc Hà tâm sự, phần lớn các ca khúc cô chọn trong đêm nhạc đều hát về nỗi đau. Cô kêu gọi khán giả tương tác với mình đừng để cô khóc, cô cười, cô hát một mình "giống như người điên".

HUY_6230

Khi tâm sự về những mối tình đã qua, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Mình thú vị thì tình yêu mới không vô vị. Mình bất trị thì đi tới ly dị". 

HUY_6342

Trong đêm nhạc này, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên cover lại ca khúc "Anh cứ đi đi" của nữ ca sĩ Hari Won và nhận được phản ứng rất tích cực từ phía khán giả.

HUY_6423

Cũng trong đêm nhạc Love Songs, Hồ Ngọc Hà trình diễn ca khúc "Gửi người yêu cũ" - đây là ca khúc mới được nữ ca sĩ giới thiệu với khán giả trong thời gian gần đây. Giọng ca người Quảng Bình nức nở hát: "Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối. Em che lấp đi bằng những nụ cười, chẳng để ai nhận ra".  

Video Hồ Ngọc Hà hát "Gửi người yêu cũ" trong đêm nhạc Love Songs ở Hà Nội:

HUY_6857

 

IMG_3837

 

IMG_3833

Trong 3 tiếng đồng hồ, Hồ Ngọc Hà dẫn khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc của tình yêu.

HUY_7144

 

HUY_7069

Hình ảnh lộng lẫy của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc Love Songs

HUY_6965

 

HUY_6959

Hồ Ngọc Hà vừa đêm guitar vừa hát. Cô từng theo học trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, chuyên ngày piano trước khi bước chân vào giới giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên và ca sĩ.

HUY_6945

Hồ Ngọc Hà bật khóc trên sân khấu. Nữ ca sĩ từng có lần tâm sự, những ca khúc luôn gắn với những cảm xúc thực trong cuộc sống của cô. Cô yêu nhiều, nhưng nhiều về chất chứ không phải số lượng. "Nhiều người nói tôi đa tình nhưng thực ra tôi là người chung tình. Yêu anh nào cũng phải mấy năm, yêu si mê tới mức...đập đầu vào tường" - "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ trong buổi họp báo đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội.

HUY_7035

Tuấn Ngọc từ Mỹ trở về Việt Nam song ca cùng Hồ Ngọc Hà. Tâm sự với khán giả thủ đô, giọng ca hải ngoại cho rằng, nữ ca sĩ đàn em hoàn toàn xứng đáng với thành công hiện tại và anh luôn sẵn sàng hát chung cùng cô.

HUY_6583

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh song ca hai bản hit của họ là "Anh đi tìm em" và "Tình về nơi đâu"

IMG_4559

Hồ Ngọc Hà thực sự có một đêm nhạc đáng nhớ tại Hà Nội

Kiều Thuận
Bình luận
vtcnews.vn