Hồ Ngọc Hà mặc tạp dề đứng bếp còn hấp dẫn hơn đi event

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/02/2016 03:18:00 +07:00

'Nữ hoàng giải trí' chia sẻ, tự dưng năm nay cô lại thích làm bếp và dọn nhà.

'Nữ hoàng giải trí' chia sẻ, tự dưng năm nay cô lại thích làm bếp và dọn nhà.

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ luôn kín lịch diễn, thế nhưng riêng dịp Tết cô thường không nhận show để dành trọn thời gian cho gia đình. "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt đã lên kế hoạch chi tiết cho những ngày Tết năm nay.

Hồ Ngọc Hà nói, dịp Tết cô sẽ tạm nghỉ hát từ 2 đến 3 tuần. Đặc biệt, Tết năm nay cô và người thân thử cảm giác được đón năm mới tại Hà Nội vì Hà Hồ rất yêu cái lạnh của miền Bắc. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng có chuyến du lịch nước ngoài với người thân trong những ngày đầu năm. Con trai của Hồ Ngọc Hà – bé Subeo - cũng đang rất hào hứng đến ngày Tết. “Cu cậu vui ra mặt vì được nghỉ học, đi du lịch lại có tiền lì xì”.
Hồ Ngọc Hà dành những ngày Tết cho con trai Subeo và gia đình.
Hồ Ngọc Hà dành những ngày Tết cho con trai Subeo và gia đình. 
Hà Hồ tâm sự, càng trưởng thành cô càng hiểu ý nghĩ của Tết. Với cô, những ngày đầu năm bây giờ không chỉ gói gọn cho những người thân, bạn bè nữa. Nữ ca sĩ thấy mình may mắn khi có cuộc sống thoải mái hơn nhiều người khác trong xã hội nên việc giúp đỡ, san sẻ với những mảnh đời khó khăn, giúp họ có cái Tết tươm tất hơn là việc cô thấy mình nên làm. Trước và sau Tết, Hà Hồ đều dành ra một khoản tiền để giúp đỡ người nghèo. Mới đây, giọng ca Tìm lại giấc mơ đã gửi đến ngôi trường dành cho trẻ em vùng xa ở Quảng Bình mà cô xây dựng một số tiền giúp các em có mùa xuân ấm áp hơn.

Trong dịp Tết, điều khiến Hồ Ngọc Hà "đau đầu" nhất là mua quà cho mọi người, bởi nó không chỉ đơn giản là chọn lựa rồi mang tặng. Dù bận đến mấy cô cũng bỏ thời gian ra tìm hiểu sở thích, ý muốn của từng người để có được món quà ưng ý. Cô nói, đôi lúc cảm thấy căng thẳng vì việc này nhưng đây cũng là cách để cô bày tỏ tấm lòng với những người đã giúp cô trong suốt một năm qua.

Một trong những điều Hồ Ngọc Hà cảm thấy lạ nhất trong dịp Tết năm nay là tự dưng lại thích nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Ca sĩ sinh năm 1984 vừa cười vừa kể, dọn nhà là việc cô luôn làm nhưng chẳng mấy khi hào hứng. “Không hiểu sao năm nay tôi lại rất thích công việc này. Tôi thấy vui vì năm nay Subeo đã biết phụ mẹ trong khoản dọn nhà. Việc nấu ăn cũng vậy, tôi tự dưng  thích thú tìm hiểu nhiều về nó. Mọi người cứ nghĩ tôi sẽ dở trong khoản này nhưng thật ra không phải vậy đâu. Tôi thấy mình mặc tạp dề đứng bếp còn hấp dẫn hơn váy xẻ dự sự kiện”.
Nữ ca sĩ nói, cô đứng làm bếp trông còn hấp dẫn hơn khi đi sự kiện.
Nữ ca sĩ nói, cô đứng làm bếp trông còn hấp dẫn hơn khi đi sự kiện. 
Hồ Ngọc Hà tâm sự thêm, vì có cơ hội được đi nhiều nơi, ăn nhiều món ngon nên điểm mạnh của cô trong việc này là biết được món nào ăn kèm với gì sẽ ngon, hoặc trang trí sao cho đẹp mắt. Món mà mọi người hay yêu cầu cô thực hiện trong dịp Tết chính là thịt kho trứng. Hà Hồ nói, Tết này với cô sẽ đúng nghĩa ăn Tết, không vướng bận công việc để tinh thần thoải mái.

Ngay sau Tết, vào tháng 4 nữ ca sĩ sẽ một concert hoành tráng. Bên cạnh đó, công việc kinh doanh cũng thuận lợi nên qua năm sau cô cũng sẽ đầu tư mạnh hơn.
Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn