Hồ Ngọc Hà làm sứ giả tình yêu trong mùa Valentine

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Nhân dịp Valentine, Hồ Ngọc Hà mong muốn làm sứ giả tình yêu nói giúp các bạn trẻ những lời yêu thương chân thành bằng album I love you.

(VTC News) – Nhân dịp Valentine, Hồ Ngọc Hà mong muốn làm sứ giả tình yêu bằng album I love you với thông điệp “Hãy gửi đến nhau những lời yêu thương, những tình cảm chân thành từ đáy lòng đến người mình yêu”.

Nối tiếp những thành công của các album nhạc tình yêu dịp Valentine 2 năm qua, năm nay Hồ Ngọc Hà cùng nhóm VMusic sẽ tung album I love you vào ngày 4/2 sắp tới. Album nằm trong dự án cùng tên là món quà Hồ Ngọc Hà, V.Music và ê kíp thực hiện với mong muốn bắt những nhịp cầu, thay lời muốn nói giúp các bạn trẻ bày tỏ và thể hiện tình yêu của họ với người yêu.

 

Album I Love You là tập hợp 8 ca khúc viết về tình yêu của các nhạc sỹ: Nguyễn Hồng Thuận, Quốc An, Phúc Bồ, Phương Uyên và Kiên Trần. Đó là những cảm xúc ngọt ngào của hạnh phúc, những nồng nàn và lãng mạn của tình yêu. Đó là những ước mơ, những khát khao về một tình yêu đẹp và chân thành hay đó cũng là những day dứt, tiếc nuối mong muốn được tìm về ký ức của ngày xưa.

Ca khúc chủ đề đã được nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác đặc biệt dành riêng cho dự án âm nhạc này, đây cũng là năm thứ 3 nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận phối hợp thực hiện cùng với Hồ Ngọc Hà và V.Music cho dự án âm nhạc Valentine.

Nối tiếp sự thành công của 2 ca khúc Hạnh phúc bất tậnNgày hạnh phúc, ca khúc I love you là những giai điệu rất nồng nàn lãng mạn cùng những ca từ đẹp ca ngợi một tình yêu chân thành, một hạnh phúc ngọt ngào của lứa đôi. Ca khúc này đã được Hồ Ngọc Hà và V.Music kết hợp song ca hứa hẹn trở thành một bản hit trong thời gian sắp tới trên thị trường âm nhạc.

Bìa album 

Ngoài ca khúc song ca, trong album Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện solo 4 ca khúc khác như: Hãy nói với em, Bến bờ yêu thương, Người yêu bé nhỏ Chỉ là. Trong đó thì ca khúc Hãy nói với em lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà trình diễn trong live show đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nên cô quyết định sẽ ra mắt khán giả trong album lần này. Nhóm V.Music sẽ thể hiện 3 ca khúc với thể loại R&B và Dance, như: Quay ngược thời gian, Anh đã yêu và Lời trái tim.

Hồ Ngọc Hà vẫn trung thành với sở trường những bản ballad buồn và cả những ca khúc có tiết tấu nhanh, còn với V.Music thì âm nhạc trong album lần này khá cá tính và những bài hát có tiết tấu thể hiện sự trưởng thành và hòa quyện trong âm nhạc của 4 thành viên trong phiên bản mới của V.Music.

4 thành viên trong phiên bản mới của V.Music 

Phần hoà âm, phối khí cho album cũng được các nhạc sỹ tên tuổi nhất hiện nay trong lĩnh vực hoà âm thực hiện như: Dương Khắc Linh, Hoàng Anh, Nguyễn Dân, Nguyễn Hải Phong, Phúc Bồ. Chính vì thế màu sắc âm nhạc trong album khá hiện đại, trẻ trung và đậm cá tính âm nhạc.

Về phần hình ảnh, hai tông màu cam và nâu sôcôla thể hiện sự ấm áp và nồng nàn của tình yêu được chọn làm màu chủ đạo xuyên suốt từ trang phục đến thiết kế hình ảnh của album.

 

Ngoài ra ca khúc chủ đề I love you cũng được đầu tư thực hiện phần hình ảnh khá công phu và chi tiết với các tình tiết, hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào của các cập đôi yêu nhau.

Hóa thân vào 6 cặp tình nhân với 6 cách tỏ tình khác nhau là những diễn viên, người mẫu trẻ đang được yêu thích như: Trương Nam Thành, Phan Lê Ái Phương, Kim Phượng, Bích Trâm, Lê Kiên Định, Ngọc Thiết, Sam, Kelly, Nukan Trần, Hạ Anh, Việt Anh, Chánh Nghĩa. Mỗi cặp đôi tình nhân là mỗi câu chuyện, mỗi cách tỏ tình khác nhau, nhưng điểm chung là đều rất lãng mạn và ấn tượng. Đây là những hình ảnh thật ngọt ngào và bay bỗng cho mùa Lễ tình nhân năm nay.

Ngoài album, dự án I love you còn có MV  I love You, chương trình Lời trái tim – Khoảnh khắc ngọt ngào bắt đầu từ ngày 30/1 đến 12/2/2012, buổi ký tặng album đặc biệt dành cho khán giả và đặc biệt, Đêm hội tình nhân dành cho 99 cặp diễn ra vào đúng dịp lễ Tình nhân năm nay.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn