Hồ Ngọc Hà lại gây tranh cãi dữ dội khi ngồi ghế nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/06/2016 15:13:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà lại gây tranh cãi khi ngồi ghế nóng chương trình The Face và có quyền loại thí sinh có tư cách đạo đức không tốt.

Ngày 11/6, thông tin chương trình truyền hình thực tế "The Face - Vẻ đẹp Thương hiệu" chuẩn bị lên sóng với bộ ba giám khảo Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Rất nhiều fan hâm mộ ba mỹ nhân này tỏ ra rất phấn khích với một chương trình quy tụ những nhan sắc hàng đầu showbiz Việt cùng format mới lạ, hấp dẫn nhưng cũng không ít người phản đối việc Hồ Ngọc Hà làm HLV của chương trình.

IMG_5193

Bộ ba HLV "The Face" - Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương.

Trên một trang fanpage cộng đồng người tiêu dùng, một thành viên đã đưa một bình luận về thông tin chương trình cho phép các HLV loại những thí sinh có tư cách đạo đức không tốt, không chấp hành những nội quy, yêu cầu đã được đặt ra:

"Mới đọc được thông tin Hà Hồ huấn luyện thí sinh chương trình truyền hình The Face có quyền loại thí sinh không đủ đạo đức mà thấy buồn cười. Khoan không bàn luận về khoản chuyên môn người mẫu của các huấn luyện viên.

Nhưng không hiểu riêng với cá nhân Hà Hồ lấy tư cách gì mà loại thí sinh thiếu đạo đức cơ chứ? Là một trong ba huấn luyện viên chăng? Không phục! Còn về mặt đạo đức bất cứ ai cũng có thừa hơn Hồ Ngọc Hà là vấn đề miễn bàn rồi."

Bình luận này đã liên tục nhận được những phản hồi từ các thành viên là những "bà mẹ bỉm sữa", cộng đồng vốn không có thiện cảm với Hà Hồ lâu nay. Họ cho rằng với những scandal ồn ào thời gian qua, Hồ Ngọc Hà không đủ tư cách để đánh giá đạo đức của các thí sinh tham gia chương trình.

Trước đó, hội "bà mẹ bỉm sữa" từng liên tục có những chiến dịch tẩy chay Hồ Ngọc Hà cùng những thương hiệu, chương trình có sự góp mặt của nữ ca sỹ vì những scandal phảm cảm. Thế nhưng, mặc những phản ứng gay gắt của cộng đồng anti fan, phần đông người hâm mộ vẫn hết lòng ủng hộ Hồ Ngọc Hà.

Họ tin rằng Hồ Ngọc Hà với hơn 10 năm kinh nghiện dạn dày trong lĩnh vực giải trí cùng nhiều lần được chọn ngồi "ghế nóng" các cuộc thi tài năng trong và ngoài nước hoàn toàn đủ khả năng, tư cách để giữ vai trò "cầm cân nảy mực" một cuộc thi lớn như "The Face".

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn