Hồ Ngọc Hà khoe chân dài đẹp lấn át Hoa hậu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/07/2015 06:25:00 +07:00

Xuất hiện trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015, Hồ Ngọc Hà diện đầm xẻ táo bạo khoe chân dài, đẹp lấn át cả dàn Hoa hậu, Á hậu.

(VTC News) - Xuất hiện trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015, Hồ Ngọc Hà diện đầm xẻ táo bạo khoe chân dài, đẹp lấn át Hoa hậu.

Đêm hôm qua ngày 3/7 (theo ngày giờ địa phương), vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 (Miss Coastal Vietnam Global 2015) đã diễn ra thành công rực rỡ tại Circus Maximus Theater, thành phố Caesars Atlantic, bang New Jersey, nước Mỹ.


Chiếc vương miện tuyệt đẹp 'Blue Sea Eye' của cuộc thi này trị giá đến nửa tỉ đồng (20.000 USD) được chế tác từ kim loại quý hiếm đính kết những viên ngọc trai quý từ đáy biển sâu và đặc biệt là viên đá Sapphire xanh biếc tượng trưng cho mắt của Mẹ Biển Xanh.

Video Chiêm ngưỡng Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2014:


Vương miện Biển xanh Toàn cầu trị giá 20,000USD.
Vương miện Biển xanh Toàn cầu trị giá 20,000USD. 
Năm nay, BTC và BGK của cuộc thi Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng và uy tín. NTK Võ Việt Chung vinh dự giữ vị trí Trưởng ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015.

Cuộc thi này nhận được rất nhiều sự quan tâm và hỗ trợ từ chính quyền địa phương, điển hình là ông Mayor Don Guardian Thị trưởng TP Caesars Atlantic thuộc bang New Jersey cùng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 Jennifer Chung đã giữ vai trò giám khảođể nâng cao uy tín của cuộc thi cũng như chọn ra những gương mặt xinh đẹp tài giỏi và có đầy đủ tố chất cao quý cho những vị trí vinh quang nhất.
Tham dự đêm chung kết, Hồ Ngọc Hà , Lệ Quyên, Phương Uyên xuất hiện với tư cách khách mời. Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong trang phục của NTK Lý Quý Khánh. Cô ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý nhờ chiếc đầm xẻ táo bạo.

Một số hoạt động bảo vệ biển của cuộc thi.
Một số hoạt động bảo vệ biển trong khuôn khổ cuộc thi.
Sau nhiều vòng thi vô cùng gay cấn với nhiều hoạt động cộng đồng rất thiết thực trong việc bảo vệ môi trường biển, thí sinh Nguyễn Siêu Quỳnh Chi (sinh năm 1994) đã xuất sắc vượt qua gần 20 thí sinh đến từ 10 nước khác nhau như: Cộng hòa Czech, Úc Châu, Canada, Đan Mạch, Mỹ, Việt Nam… để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015.

Theo thông tin từ BTC cho biết hiện nay, Quỳnh Chi đang là sinh viên, cô đến từ Copenhagen – Đan Mạch. Quỳnh Chi sở hữu chiều cao 1m76m, cân nặng 52 kg, với số đo 3 vòng lần lượt là 89-60-89cm.
hoa hậu biển xanh
Top 3 Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015.
Danh hiệu kế tiếp là Á hậu 1 được trao cho thí sinh Trần Phương Jade sinh năm 1994. Hiện cô đang là sinh viên đến từ nước Mỹ, Trần Phương Jade cao 1m70, cân nặng 49kg, và có số đo 3 vòng lần lượt là 86-60-90cm.

Danh hiệu cao quý cuối cùng trong Top 3 của cuộc thi Hoa hậu Biển Xanh Toàn Cầu 2015 đó là Á hậu 2 được BTC chọn lựa kỹ càng và trao cho thí sinh có ngoại hình nổi bật với vẻ đẹp nền nã thanh thoát đến từ Việt Nam, đó là thí sinh Trần Thị Kim Nguyên sinh năm 1991.

Kim Nguyên hiện đang là sinh viên trường SKĐA TP.HCM, sở hữu các chỉ số hình thể lý tưởng, cô có chiều cao 1m75, cân nặng 52 kg và số đo 3 vòng bắt mắt lần lượt là 86-60-90cm.
kim nguyên
Kim Nguyên (thứ 2 từ phải sang) và top 5 của cuộc thi.
Khá quen thuộc trong những sự kiện, chương trình thời trang đình đám trong nước của những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, gương mặt triển vọng Kim Nguyên từng đạt danh hiệu 'Giải Đồng Ngôi sao người mẫu Việt Nam' thường xuyên xuất hiện với vị trí quan trọng được các nhà thiết kế 'chọn mặt gửi vàng' khi trình diễn BST của mình.

Với lợi thế đang là sinh viên trường sân khấu điện ảnh TP.HCM, Kim Nguyên nhận được khá nhiều lời mời vào vai diễn trong một số bộ phim.

Thế nhưng do phải tập trung vào việc học cho nên Kim Nguyên chỉ có thể nhận lời tham gia một số vai diễn thứ có ít phân đoạn để không mất quá nhiều thời gian đi đóng phim.

á hậu kim nguyên
Bên cạnh đó, Kim Nguyên cũng thường xuyên được nhiều nhãn hàng lớn trong và ngoài nước mời ghi hình quảng cáo cho những sản phẩm cao cấp, sang trọng của họ.

Sở hữu một vóc dáng mảnh mai cân đối và khuôn mặt xinh tươi rạng ngời rất sáng màn ảnh, Kim Nguyên còn nhận được nhiều lời mời tham gia quay MV của những ca sĩ đang được đông đảo khán giả yêu thích hiện nay. 


Bên cạnh 3 giải cao nhất của đấu trường nhan sắc quốc tế này, BTC Miss Coastal Vietnam Global 2015 còn trao nhiều danh hiệu phụ cho những thí sinh xuất sắc khác đến từ nhiều nơi trên thế giới như giải: Người đẹp áo dài; Người đẹp bikini; Người đẹp ảnh; Người đẹp có làn da đẹp…
bikini
Sau khi đăng quang giải Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015, Á hậu Kim Nguyên đang cùng những người đẹp khác tham gia một số hoạt động cộng đồng tại Mỹ kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường, nhất là môi trường biển nói riêng.

Dự kiến vào cuối tuần đầu tiên của tháng 7/2015, Á hậu Kim Nguyên sẽ cùng đoàn trở về nước để tiếp tục việc học cũng như những công việc đang dang dở tại quê nhà.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn