Hồ Ngọc Hà - Hoàng Yến diện váy rối mắt và kém tinh tế

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/09/2014 03:37:00 +07:00

Điểm nhấn tại thân áo lặp lại ở phụ kiện giày khiến tổng thể trang phục của 'nữ hoàng giải trí' trở nên rối mắt và kém tinh tế.

Điểm nhấn tại thân áo lặp lại ở phụ kiện giày khiến tổng thể trang phục của 'nữ hoàng giải trí' trở nên rối mắt và kém tinh tế.

sao xấu
 Nổi tiếng là mỹ nhân mặc đẹp nhất nhì làng giải trí nhưng Hồ Ngọc Hà cũng đôi lần mắc lỗi chọn phụ kiện. Chiếc váy tua rua xuyên thấu được đánh giá là hợp vóc dáng thanh mảnh, đồng thời mang lại sự gợi cảm cho người mặc. Kiểu áo yếm cũng theo kịp trào lưu đang hot nhưng điểm trùng lặp tại thân áo và giày vô tình khiến hình ảnh người mặc trở nên rườm rà, kém tinh tế.
sao xấu
 Góp mặt trong danh sách mỹ nhân Vbiz mặc xấu có ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Giọng ca Anh thể hiện gu thẩm mỹ bất ổn khi diện bộ đầm hơi hướng công chúa không phù hợp độ tuổi và hình ảnh sang trọng. Thiết kế có tông màu bắt mắt được nhấn nhá chi tiết quá nhiều đã khiến người mặc trở nên kém thanh thoát.
sao xấusao xấu
Chiếc quần tất kém tinh tế đã đưa Băng Di góp tên trong danh sách mỹ nhân mặc xấu của tuần. Hình ảnh của người mặc sẽ trở nên sành điệu, cuốn hút nếu đôi tất được mix chỉn chu và tươm tất.
sao xấu
 Trang phục dự sự kiện tuần qua của Võ Hoàng Yến không giúp người đẹp nổi bật mà còn để lộ khoảng hở kém duyên một bên sườn. Bộ cánh có họa tiết lỗi mốt và gam màu già dặn cho thấy gu thời trang bất ổn của người đẹp.
sao xấu
 Thủy Hương diện bộ trang phục quá màu mè so với lứa tuổi và hình ảnh sang trọng vốn có.
Chi tiết cánh tay rộng và bồng của Đan Lê cũng không hợp trào lưu thời trang đang thịnh hành hiện nay.
sao xấu

sao xấu
 Ca sĩ Ngọc Anh diện trang phục tông trắng dạ hội có điểm nhấn xẻ cao lộ chân to và thân hình kém thon thả. Chiếc áo choàng mix cùng bộ cánh không đem lại hình ảnh sang trọng mà còn khiến người mặc trở nên rườm rà và rối mắt.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn