Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh cả nhà cùng tập yoga

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/06/2017 14:46:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà và gia đình cùng luyện tập để sẵn sàng cho thử thách “108 vòng chảo mặt trời" hưởng ứng ngày Quốc tế Yoga.

Khi cả thế giới đang luyện tập cho thử thách #108Challenge (108 vòng chảo mặt trời) để chào đón ngày Quốc tế yoga 21/6 thì Hồ Ngọc Hà – một người đẹp có thói quen tập yoga lâu năm cũng không bỏ lỡ cơ hội để thử thách chính mình.

Mới đây, nữ ca sĩ đã rủ cả gia đình cùng tham gia sự kiện này và chia sẻ hình ảnh với dòng chú thích thú vị: “Lại tiếp tục tập luyện, kéo cả nhà, bạn bè cho đau đớn cùng. Hướng tới ngày 20/6 tham gia #108challenge”.

Yoga Plus 108 (1)

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Vốn được biết tới là người có dáng vóc chuẩn và săn chắc, dù bận rộn với lịch diễn và công tác nước ngoài nhưng Hà Hồ luôn dành thời gian tập yoga. Cô chia sẻ: "Khi thực hiện các bài tập ‘Chảo mặt trời’, cơ bắp của tôi được kéo giãn và giảm căng cứng, tăng độ dẻo dai và linh hoạt, chuỗi động tác này khiến cơ thể tôi nóng lên, giúp thải các độc tố qua mồ hôi.

108 vòng chảo mặt trời là thử thách quá khó, nếu có thể thực hiện được, bạn và tôi đã đạt đến giới hạn cơ thể và tinh thần cao nhất mà bất cứ tín đồ yoga nào cũng muốn chinh phục".

YogaPlus-Ho-Ngoc-Ha

 

YogaPlus-Ho-Ngoc-Ha-1 3

Nữ ca sĩ cùng gia đình tập luyện để vượt qua thử thách.

Video: Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho Subeo

Yoga Plus 108 (2)

"#108Challenge" là thử thách đầu tiên về yoga tại Việt Nam, vừa phát động đã tạo nên một làn sóng đăng tải hình ảnh, video thực hiện động tác “Chảo mặt trời” (Sun Salutation) lên mạng xã hội.

Bên cạnh gia đình Hồ Ngọc Hà, rất nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Thu Thủy, Khánh My, An Nguy, Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh, người mẫu Ngọc Thúy, Én vàng Phụng Yến… cùng các tín đồ yoga và hàng loạt thầy yoga (Yogi) cũng tham gia sự kiện này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn