Hồ Ngọc Hà 'đá' trách nhiệm cho ban tổ chức, khán giả bất bình bảo vệ Minh Hằng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/04/2017 11:09:00 +07:00

Giữa tâm bão cuộc ồn ào giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà, song song những ý kiến trung lập, không ít người bất bình với động thái đổ trách nhiệm của Hồ Ngọc Hà.

Những ngày gần đây, thông tin Minh Hằng rút khỏi The Face vì bị Hồ Ngọc Hà chèn ép khiến truyền thông và cư dân mạng "sôi sục". Theo như những thông tin mà khán giả ghép nối được, mọi nghi vấn đổ dồn về phía Hồ Ngọc Hà mặc dù Minh Hằng không trực tiếp nói ra danh tính người đó và tránh đề cập đến việc này trong những ngày sau khi lên tiếng.

Thế nhưng, đỉnh điểm của câu chuyện được đẩy lên cao trào khi trong buổi phỏng vấn với một trang tin vào chiều 19/4, Minh Hằng đã bật khóc sau khi im lặng khá lâu trước câu hỏi, Hà Hồ có phải là người đã chèn ép cô rời khỏi The Face? Sau đó, cô gật đầu trả lời: "Đó là điều mà Hằng muốn nhắc đến nhiều nhất".

Hinh anh Ho Ngoc Ha \'da\' trach nhiem cho ban to chuc, khan gia bat binh bao ve Minh Hang 9

 Minh Hằng bật khóc khi nhắc đến người đã chèn ép mình tại "The Face".

Động thái này của Minh Hằng như một lời thừa nhận, một cái gật đầu xác minh thông tin mà cư dân mạng đồn đoán trong suốt những ngày qua là chính xác.

Trước đó, thông tin Hà Hồ tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên (HLV) The Face mùa thứ 2 rộ lên từ trung tuần tháng 3, và chỉ sau đó 1 tháng, trong thông cáo báo chí gửi đến giới truyền thông, Minh Hằng xác nhận rút lui khỏi ghế nóng để không làm ban tổ chức (BTC) khó xử dù đã nhận lời từ trước Tết.

Đứng trước sự việc này, liên lạc với đại diện Hồ Ngọc Hà, giới truyền thông chỉ nhận được câu trả lời ngắn gọn: "Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa" và cho biết hiện "nữ hoàng giải trí" đang bận quay hình ở hang động tại Quảng Bình cho một dự án về du lịch.

Hinh anh Ho Ngoc Ha \'da\' trach nhiem cho ban to chuc, khan gia bat binh bao ve Minh Hang 3

Phía Hồ Ngọc Hà từ chối bình luận về vấn đề này.

Còn về phía công ty tổ chức chương trình The Face, họ cũng tránh trả lời đến vấn đề này và sẽ không lên tiếng trước ồn ào giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà: "Mọi việc nên để những người có liên quan giải quyết".

Trước sự việc này, dư luận cũng chia làm 2 phe và đều có những lý lẽ riêng để bảo vệ Minh Hằng hay Hà Hồ. Đa số khán giả đều cho rằng, từ trước đến giờ, ít ai trong showbiz dám nói ra sự thật về những vụ chèn ép phía sau cánh gà sân khấu dù nó xảy ra thường xuyên nên vụ việc lần này, chính động thái can đảm nói ra sự thật khiến khán giả chọn đứng về phía Minh Hằng và đối đầu với Hồ Ngọc Hà.

Thậm chí, một khán giả đã bình luận:

"Thế giới đáng sợ không phải bởi kẻ xấu mà vì sự im lặng của những người tử tế.

Lần đầu có người dám nói ra sự thật mà không phải e dè, cám ơn Minh Hằng đã mạnh mẽ như vậy.

Mong rằng sau chuyện này sẽ có thêm nhiều người mạnh mẽ hơn cùng lên tiếng nói, để Hồ Ngọc Hà không mãi ung dung lấp liếm sự thật mãi được.

Sự thật sẽ là sự thật..."

Hinh anh Ho Ngoc Ha \'da\' trach nhiem cho ban to chuc, khan gia bat binh bao ve Minh Hang 7

Khán giả bất bình với hành động của Hà Hồ.

Hinh anh Ho Ngoc Ha \'da\' trach nhiem cho ban to chuc, khan gia bat binh bao ve Minh Hang 7

 

Hinh anh Ho Ngoc Ha \'da\' trach nhiem cho ban to chuc, khan gia bat binh bao ve Minh Hang 5

 

Hinh anh Ho Ngoc Ha \'da\' trach nhiem cho ban to chuc, khan gia bat binh bao ve Minh Hang 3

Nhiều người cũng bày tỏ sự thất vọng về chương trình. 

Theo một nguồn tin cho biết, ban đầu Minh Hằng không hề có dự định lên tiếng nhưng sau đó, đã được động viên nên quyết định nói ra mọi sự thật dù cô có thể vướng vào nghi vấn PR cho sản phẩm sắp ra mắt của mình. Thế nhưng, nếu Minh Hằng không lên tiếng sẽ có rất nhiều người bị ảnh hưởng, trong đó có cả cô.

Hinh anh Ho Ngoc Ha \'da\' trach nhiem cho ban to chuc, khan gia bat binh bao ve Minh Hang

 

Đối với Minh Hằng, việc chọn nói ra tất cả đã khiến cô suy nghĩ rất nhiều, nữ ca sĩ cũng tiết lộ mình hụt hẫng khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra" từ chính miệng một người từng cùng cô có tình bạn rất đẹp. Người đó đã từng hát bè cho cô khi đi diễn ở nước ngoài, và Minh Hăng cũng từng sẵn sàng đưa giày của mình cho người đó trong lần diễn chung, chính những kỉ niệm này đã khiến Minh Hằng cảm thấy tổn thương.

Ngoài ra, nguyên nhân của vụ Hà Hồ chèn ép Minh Hằng là do bất đồng khi tranh giành hợp đồng quảng cáo. Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng làm việc với Gucci nhưng sau đó, nhãn hàng này cũng muốn Minh Hằng trở thành gương mặt đại diện khiến "nữ hoàng giải trí" bất bình. Thêm vào đó là việc mất hợp đồng quảng cáo dầu gội về tay Minh Hằng khiến Hà Hồ càng thêm tức giận.

Video: Minh Hằng bật khóc, thừa nhận Hà Hồ chèn ép rời "The Face"

Du Miên
Bình luận
vtcnews.vn