‘Hồ Ngọc Hà có đủ tố chất của một ngôi sao quốc tế’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/10/2016 19:44:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã gặp gỡ nhiều ngôi sao quốc tế và nhận được lời khen ngợi từ CEO của Gucci.

Trong chuyến làm việc theo lời mời của Triển lãm nghệ thuật Châu Á tại Nhật Bản, Hồ Ngọc Hà đã gây ấn tượng mạnh với nhiều quan khách cấp cao cũng như những nhân vật nổi tiếng của giới thời trang tại đây.

HO NGOC HA (1)

 

Song song đó, Hồ Ngọc Hà cũng dành thời gian chụp hình quảng bá cho bộ sưu tập mới nhất của nhãn hàng Gucci 2017. Tại buổi chụp ảnh, Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ CEO của Gucci - Ông Marco Bizzarri bởi thần thái quyến rũ, phong cách làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

HO NGOC HA (3)

 

Ông Marco Bizzarri rất hài lòng với một nghệ sỹ Việt Nam nhưng rất chuẩn mực quốc tế và đầy đủ những tố chất của một ngôi sao quốc tế mà ông đã tiếp xúc. Chính sự hài lòng này, ông đã gửi lời mời Hồ Ngọc Hà và ê kíp đến Châu Âu tham dự một sự kiện thời trang lớn vào thời gian sắp tới.

HO NGOC HA - INSTAGRAM GUCCI

 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trên tài khoản instagram của Gucci nhận được nhiều lời khen ngợi

HO NGOC HA (10)

 

HO NGOC HA & MR. MARCO BIZZARRI (CEO & PRESIDENT CUA GUCCI)

 

Song song đó, sau buổi tiếp xúc và chụp hình thời trang, hình ảnh Hồ Ngọc Hà đã được cập nhật trên tài khoản Instagram của hãng Gucci, sau khi hình ảnh được đăng tải đã tạo nên một hiệu ứng lan tỏa lớn, trong vòng 1 giờ đã có hơn 25 ngàn lượt yêu thích, nhiều ý kiến bình luận bất ngờ và khen ngợi khi biết Hồ Ngọc Hà là một nghệ sỹ Việt Nam.

HO NGOC HA (13)

 

Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, thần thái cuốn hút, phong cách quyến rũ luôn giúp Hồ Ngọc Hà tỏa sáng và ghi điểm mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện quốc tế như: Asia Songs Festival 2009 tại Hàn Quốc, Liên hoan bài hát Châu Á tại Trung Quốc 2013, làm giám khảo tại Singapore 2014 hay các tuần lễ thời trang, các sự kiện hội ngộ nhiều sao quốc tế.

Clip: Hồ Ngọc Hà hát live cùng Thanh Hà

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn