Hồ Ngọc Hà cao tay khi ra chiêu trước bão scandal

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/07/2015 07:00:00 +07:00

Không lên tiếng thanh minh, giải thích về những scandal bủa vây trong thời gian qua, Hồ Ngọc Hà im lặng khoe nhan sắc trong các show diễn và bộ ảnh thời trang.

(VTC News) - Không lên tiếng thanh minh, giải thích về những scandal bủa vây trong thời gian qua, Hồ Ngọc Hà im lặng khoe nhan sắc trong các show diễn và bộ ảnh thời trang.

Khoe sắc trong bộ ảnh mới

Giữa lúc đang là tâm bão của scandal bị tố cướp chồng, bị tẩy chay tập thể, Hồ Ngọc Hà đã thực hiện bộ ảnh khoe nhan sắc quyến rũ, nhưng vẫn toát lên vẻ bí ẩn, lạnh lùng, có chút gì đó quyền lực.
hà hồ
hà hồ
hà hồ
hà hồ

Gợi cảm trên sóng truyền hình

Xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình trong đêm Gala Đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 với ca khúc Chơi vơi, Hồ Ngọc Hà phớt lờ scandal, khoe vẻ quyến rũ gợi cảm:
hà hồ
hà hồ

Mặc dù gặp không ít khó khăn về tin đồn "cặp kè" với đại gia đã có gia đình, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng. Xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt, Hà Hồ lôi cuốn bằng vẻ nóng bỏng và vũ đạo gợi cảm.

Nóng bỏng khi xuất hiện tại Hà Nội

Xuất hiện tại một trung tâm giải trí ở Hà Nội giữa lúc đang là tâm bão scandal, Hồ Ngọc Hà diện trang phục bó sát, ngắn khoe vẻ quyến rũ:
hà hồ

hà hồ
hà hồ

Ra DVD giữa tâm bão

Giữa lúc đang là tâm bão của chiến dịch tẩy chay tập thể, Hồ Ngọc Hà có buổi giới thiệu DVD Live concert 2014 với báo chí, đây là sản phẩm ghi lại đêm diễn kỷ niệm 10 năm ca hát của người đẹp được diễn ra vào cuối năm 2014.

Hồ Ngọc Hà cũng nhẹ nhàng khéo léo xin được không chia sẻ những vấn đề khác ngoài nội dung giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình, nhất là scandal đời tư mới đây.
hà hồ
hà hồ

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn