Hồ Ngọc Hà biểu diễn 'Cố xóa hết' trong thời điểm nhạy cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/01/2015 11:26:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn ca khúc 'Cố xóa hết' trong thời điểm mối quan hệ cô và Cường Đô la liên tục có những tin đồn rạn nứt, Hoàng Yến là người thứ ba

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn ca khúc 'Cố xóa hết' trong thời điểm mối quan hệ cô và Cường Đô la liên tục có những tin đồn rạn nứt, có người thứ ba.

Đêm Đăng quang diễn ra lúc 21h thứ bảy, ngày 3/1 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM sẽ khép lại chương trình So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy mùa ba.


Bốn thí sinh Phạm Lịch, Xuân Thảo, Đức Tiến và Sơn Lâm đang là tâm điểm của hàng nghìn người yêu nhảy múa những ngày qua. Các gương mặt tài năng này đều có sở trường, thế mạnh riêng nên khán giả đang rất nóng lòng muốn biết, ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất 2014.
hồ ngọc hà
Xuất hiện trên sân chơi của các vũ công là Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi với vai trò ca sỹ khách mời. Hồ Ngọc Hà dự định biểu diễn ca khúc Cố xóa hết trong thời điểm mối quan hệ cô và Cường Đô la liên tục có những tin đồn rạn nứt, có người thứ ba.

Video Cường Đô la chở Subeo đi đón Hồ Ngọc Hà:


thanh bùi
Trong khi đó Thanh Bùi đang bí mật về tiết mục của mình, anh chỉ chia sẻ đã chuẩn bị một bản mash up cực chất dành tặng người hâm mộ.

Ở đêm cuối cùng, ngoài phần biểu diễn lại các tiết mục 'đinh' từng gây dấu ấn ở những liveshow trước của 20 thí sinh, top 4 còn có dịp kết hợp 4 vũ công trưởng thành từ Thử thách cùng bước nhảy hai mùa trước trong bài nhảy đôi.
phạm lịch quang đăng
Phạm Lịch sẽ cùng Quang Đăng – Á quân mùa một – trình diễn thể loại Lyrical Hiphop do chính Quang Đăng biên đạo.

Nội dung câu chuyện kể về người chồng do Quang Đăng thủ vai làm việc đến quên ăn, quên ngủ và quên mất cả gia đình. Cô vợ Phạm Lịch vô cùng buồn bã rồi cuối cùng, vì không thể chịu đựng được nữa nên thuyết phục chồng mình quay lại.

Video Phạm Lịch - Sơn Lâm nhảy trên nền nhạc Good Kisser:


xuân thảo
Trong khi đó, Xuân Thảo lại có dịp kết hợp Đình Lộc – Á quân mùa hai, đồng thời là người yêu của cô nàng thể hiện sở trường Jazz. Bài nhảy do Đình Lộc dàn dựng nói về chàng trai phải đi xa lâu ngày nhưng Xuân Thảo vẫn chung thủy chờ đợi anh trở về.

Cuộc sống cứ thế trôi qua, cho đến một hôm người con trai ấy bất ngờ quay về và hai người trao nhau những cái ôm của sự nhớ nhung vỡ òa.

Trên nền nhạc Ngày gần anh (Văn Mai Hương), cặp đôi yêu nhau ngoài đời thật chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ đồng cảm với câu chuyện.

thảo uyên đức tiến
Hai chàng trai cũng không hề kém cạnh. Đức Tiến sẽ cùng Thảo Uyên – cô nàng từng xin rút lui tại đêm Chung kết thứ 5 của Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu do chấn thương – trình diễn bài nhảy Latin.

Bài nhảy này cũng do Thảo Uyên tự tay biên đạo. Nội dung tiết mục kể về cặp vợ chồng vũ công đã ở tuổi xế chiều, tưởng chừng đã không còn đủ sức để nhảy múa.

Vào một buổi sáng khi đang ngồi tựa vào nhau trên chiếc ghế của công viên, họ hồi tưởng lại thời còn bay nhảy của mình. Sau đó, người chồng Đức Tiến đã thuyết phục được người vợ Thảo Uyên cùng khiêu vũ dù vợ cho rằng điều đó là không thể.


Cuối cùng là Sơn Lâm, anh không kết hợp một cô gái như bình thường mà với chàng trai Toàn Trung. Cả hai sẽ cùng nhau 'đốt cháy' khán phòng với sở trường Hiphop.
lâm vinh hải
Ngoài màn solo 30 giây của 4 gương mặt vũ công xuất sắc nhất năm nay còn có sự trở lại của Lâm Vinh Hải – Quán quân mùa đầu – và Ngọc Thịnh – Quán quân mùa hai của Thử thách cùng bước nhảy.

Trong khi người hâm mộ thường xuyên nhìn thấy Lâm Vinh Hải trên các sân khấu ca nhạc, trong phim và nhiều hoạt động nghệ thuật khác thì đây là lần hiếm hoi Ngọc Thịnh quay về 'đại gia đình' Thử thách cùng bước nhảy. Màn tái xuất trên truyền hình lần này của Ngọc Thịnh đang khiến người hâm mộ mong ngóng, chờ đợi.
ngọc thịnh
Đêm Đăng quang, xác định Quán quân chương trình So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra vào lúc 21h thứ 7, 3/1 tại Maximark Cộng Hòa, THTT trên HTV7.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn