Xuất hiện hình ảnh về chung một nhà với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/08/2017 09:21:00 +07:00

Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” chia sẻ và cho biết sẽ cố gắng không để những câu chuyện bên lề của mình xuất hiện trên mạng xã hội nhiều nữa.

Trong bữa tiệc tại TP.HCM sau khi tổ chức thành công đêm nhạc Love Songs: Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà đã có dịp trò chuyện vui vẻ cùng những người bạn của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ về suy nghĩ của cô trong tình yêu với phóng viên VTC News.

Video: Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi xuất hiện hình ảnh về chung một nhà với Kim Lý

 

- Cảm nghĩ của Hồ Ngọc Hà như thế nào sau đêm nhạc Love Songs?

Tôi vừa sướng vừa sợ, sướng vì được hát trọn vẹn những ca khúc của mình và nghệ sĩ khác, sợ vì ước gì mình có thể thực hiện mọi thứ nhuần nhuyễn hơn để không gặp cảm giác thiếu tự tin ở vài điểm bởi có những ca khúc không phải của mình sẽ khó thể hiện tốt nhất, nếu được hát nhiều thì sẽ hay hơn.

01-ho-ngoc-ha-2-1503463381406

Hồ Ngọc Hà.

- Bạn hát nhiều bài có cách xử lý khó hơn, phải chăng đang muốn đáp trả lại những người nhận xét: "Hồ Ngọc Hà không thể hát"?

Tôi không nghĩ mình sẽ chọn cách đáp trả như thế vì chẳng may thất bại, mình là người chết chứ không phải ai hết. Đêm nhạc Love Songs vừa rồi vừa sức với bản thân nhưng do tôi và nhạc sĩ Hoài Sa cố tình làm khác đi bản gốc của những ca khúc thể hiện trên sân khấu, càng về sau sẽ càng cao trào hơn và liên tục khiến mọi người nghĩ nó hơi khó.

Lần sau tôi sẽ cố gắng phân bổ lại bài hát, có những ca khúc sẽ làm nhẹ lại, không phải cứ kết bài là tạo cao trào để mọi người vỗ tay, đôi khi mình không cần những điều đó, chỉ cần cái gì đơn giản nhất.

Trong chương trình vừa rồi cũng có rất nhiều bài đơn giản, giống như Anh muốn em sống sao không có cao trào gì hết nhưng vẫn vô tình được mọi người yêu thích, nên tôi sẽ rút kinh nghiệm hoặc nếu mang chương trình này đi đâu sẽ cắt bớt vài bài nào đó và thêm những bài khác vào để hòa hợp hơn.

01_HO_NGOC_HA_4_1

 

- Những câu chuyện tình yêu bạn chia sẻ trong đêm nhạc đều gây chú ý khiến nhiều người nghĩ rằng Hà Hồ cứ dựa vào chuyện đó mãi?

Những người yêu mến tôi sẽ thấy Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ giấu giếm chuyện gì cả. Giấu thì cứ bảo tại sao phải giấu, đến lúc chia sẻ thì nói rằng tôi PR, “làm dâu trăm họ” phải chấp nhận chuyện như vậy. Ban đầu khi ê kíp quyết định làm Love songs là đã xác định mình có gì nói nấy.

Bây giờ, mình đã là một ca sĩ nổi tiếng thì bắt buộc cuộc sống riêng tư sẽ bị mọi người biết đến nên tôi chia sẻ ở một khía cạnh nào đó để mọi người chấp nhận chứ không bắt mọi người phải hiểu cho tôi, sống cho tôi được.

 
Bây giờ tôi yêu người có tiền sẽ bị bảo lợi dụng, yêu người không có tiền cũng bị nói là hết người mới đi yêu người đó.

Hồ Ngọc Hà

Tôi cũng biết có nhiều người thấy mệt khi Hà Hồ thế này thế kia nhưng biết làm sao được, không nói thì mọi người cứ cố tình soi, vẽ ra những câu chuyện khác nhau chứ đâu phải tôi im lặng là sẽ được bình yên nên thôi, một năm có một dịp như Love Songs để tôi chia sẻ câu chuyện của mình.

Chưa bao giờ tôi thương mại hóa câu chuyện của mình, có chăng mọi người quá tò mò còn bản thân tôi lại sống thẳng, mà mọi thứ không thể nào chỉ được diễn ra trong một căn nhà, tôi cũng có cuộc sống của riêng mình, phải đi đây đi đó, cafe ăn tối thì bắt buộc sẽ bị phát hiện.

Bản thân tôi cũng là kiểu người không giấu giếm được chuyện gì nên có nhiều chuyện bị lôi lên, làm chủ đề bàn tán cho dư luận nhưng mọi người vẫn chưa có quan điểm cái nào là chuyện nhỏ, cái nào từ phía tôi nói nên sẽ thấy thông tin nhan nhản mỗi ngày, cứ tưởng nó xuất phát từ tôi, dù thực chất không như vậy nhưng tôi phải chấp nhận điều đó.

01-ho-ngoc-ha-11-0742073 3

 

- Chưa bao giờ thấy Hồ Ngọc Hà công khai chuyện tình yêu?

Tôi sẽ không bao giờ trực tiếp nói ra chuyện đó, rằng tôi đã yêu hay chia tay người nào và thú thật, tôi chỉ nói khi mình có kết thúc tốt đẹp, đó sẽ là câu trả lời và lúc đó tôi cũng có lời giải đáp chính đáng cho khán giả yêu mến mình. Bởi khi mọi thứ còn chưa rõ ràng, bản thân mình chưa chắc chắn được điều gì thì làm sao có thể nói.

Hơn nữa, tôi không thể hôm qua nói quen người này, hôm nay lại nói yêu người kia. Mọi người nhìn thấy những gì, mọi người hãy tự cảm nhận điều đó, nếu mọi người nghĩ tốt thì vui còn không thì tôi cũng không biết làm sao nhưng để nói một cách chính thức thì tôi không dám.

- Trong đêm nhạc bạn nói rằng, bây giờ ai cưới sẽ đi theo ngay?

Nói vậy cho mọi người vui thôi chứ tôi đâu mất giá như thế (cười), nói để mọi người cảm nhận rằng sau những chia sẻ vất vả, đau khổ… thì ai cũng có quyền nghĩ về tương lai của mình cả. Mà đã là tương lai thì phải suy nghĩ chín chắn chứ ai lên rước cũng theo thì nguy mất (cười).

1-9104-1503451553 3

 

- Dạo gần đây xuất hiện rất nhiều hình ảnh bạn và Kim Lý về chung một nhà?

Có ai thấy đâu, cánh săn ảnh chỉ chụp mỗi cái xe nhưng lại bảo tôi và Kim Lý về chung một nhà thì ác quá (cười), trong khi lúc bước lên xe đi ăn có rất nhiều bạn bè của tôi đi cùng mà họ làm nhòe hết mặt, việc này tôi nói thật, đến lúc về nhà tuyệt nhiên không thấy một hình ảnh nào có mặt bạn bè tôi, hơn nữa chỉ đứng trước nhà mà lại bảo về chung một nhà thì có vẻ không chính xác lắm.

Đơn cử bây giờ chụp xe của tôi rồi nói có 3 người đàn ông ngồi trong đó thì mọi người đều tin theo sao dù chuyện đó hoàn toàn không có, nếu thế thì tội cho tôi quá. Vì vậy, cái gì đọc để giải trí thì chỉ nên giải trí thôi chứ đừng suy xét hay đưa ra kết luận vội vàng quá.

- Bạn có mệt mỏi không vì một khi chưa công khai, những hình ảnh như thế sẽ còn xuất hiện?

Không mệt mỏi nhưng sẽ làm cho tôi ý thức hơn, không làm gì để mọi người có thể phát hiện (cười).

dien-vay-cuoi-len-san-khau-ho-ngoc-ha-dich-thi-muon-lam-co-dau-lam-roi-6a-1503462341-width680height454 5

 

- Lúc nãy Hồ Ngọc Hà có nói sẽ không công khai nếu chưa chắc chắn, phải chăng đó là lý do bạn chưa công bố với mọi người?

Không một ai có thể chắc chắn trong chuyện tình yêu cả, không bao giờ có ai dám vỗ ngực nói rằng "anh ấy/cô ấy sẽ cưới tôi” bởi chuyện gì cũng có thể xảy ra và tôi đã trải qua nhiều lần nên rất kĩ lưỡng trong việc tuyên bố chuyện của mình với một người nào đó, ngay cả đang yêu cũng không nên công bố bởi có khi ngày mai mọi người lại bảo tôi thế này thế kia, khổ thân tôi (cười).

- Bạn từng chia sẻ đại ý là trong một đời người, đến cuối cùng danh vọng tiền tài có cũng như không, vậy phải chăng bạn đang cần sự bình yên?

Đối với bản thân Hồ Ngọc Hà, đúng người - đúng đối tượng - đúng câu chuyện sẽ hạnh phúc hơn những điều đó. Tôi trải qua khá nhiều thứ, từ những câu chuyện này được chiều chuộng bằng những câu chuyện khác và cảm nhận rằng, đến cuối cùng điều mình cần nhất là đúng người để chia sẻ.

Bây giờ tôi yêu người có tiền sẽ bị nói lợi dụng, yêu người không có tiền cũng bị nói là hết người mới đi yêu người đó, chuyện gì cũng có thể xảy ra được nên thôi, tốt nhất bản thân tôi thấy phù hợp thì yêu không thì thôi nhưng sẽ cố gắng hết mức, tránh để mọi người nói đến câu chuyện tình yêu của mình.

Tôi cũng mệt lắm vì ngày nào lên mạng cũng thấy người ta chụp cái này viết cái kia về mình, bỗng dưng cũng thấy ân hận và cố gắng làm sao để những câu chuyện này không lên báo nữa.

haa-1503479757036 6

 

- Nhưng đây là lần đầu tiên mọi người dành sự ủng hộ cho mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà?

Tôi nghĩ sự ủng hộ này cũng không chắc chắn vì dư luận vốn vậy, hôm nay thế này ngày mai thế kia, khi chưa biết gì sẽ ủng hộ nhưng lúc biết rồi lại tìm đủ thứ chuyện để soi mói. Dư luận là thứ chưa bao giờ có thể dựa vào để sống cả, nghe cho biết, được ủng hộ thì vui, có bị chửi cũng đừng buồn.

- Bạn cảm thấy thế nào khi mình được nhiều người gọi là "nữ hoàng giải trí", rất đào hoa nhưng lại thất bại trong tình yêu?

Tôi không nghĩ quá nhiều về những điều đó bởi trong cuộc sống, ai cũng sẽ gặp chuyện này chuyện kia, đến cả quyết định trong một ngày phải làm những việc gì còn có lúc đúng sai, hoàng hậu nhiều khi cũng có quyết định sai lầm, mình là “nữ hoàng giải trí” đã là gì đúng không? (cười)

Nói chung, ai cũng đều là con người cả nhưng quan trọng nhất, tôi muốn mọi người phải nhìn thấy một điều rằng Hồ Ngọc Hà dám đối mặt với những thất bại, dám thẳng thắn thừa nhận mình là người thất bại, như vậy là đủ rồi.

- Cám ơn Hồ Ngọc Hà về những chia sẻ trên!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn