Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh đọ vẻ gợi cảm trong 'siêu show kim cương' của Mr Đàm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/10/2016 11:06:00 +07:00

Bảo Anh xuất hiện lộng lẫy như một nữ hoàng đầy quyền uy, trong khi Hồ Ngọc Hà nồng nàn, da diết và gợi cảm trên sân khấu "Diamond Show" của Đàm Vĩnh Hưng.

IMG_2642

Show diễn của Mr Đàm tại Hà Nội tối 15/10 quy tụ dàn ca sĩ khách mời "khủng" gồm Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Tuấn Hưng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo và Bảo Anh.

IMG_2655

Ca sĩ khách mời Hồ Ngọc Hà được sắp xếp xuất hiện trong đoạn kết của ca khúc Không của Đàm Vĩnh Hưng. Sau đó, cô hòa giọng cùng chủ nhân đêm nhạc ca khúc Bài ca tình nhớ.

IMG_2662

Không chỉ có mối quan hệ thân thiết ngoài đời mà Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà nhiều lần xuất hiện cùng nhau trên sân khấu nên họ đã có phần song ca rất ăn ý trong Diamond Show.

IMG_2694

"Nữ hoàng giải trí" còn hát lại bản hit của Mr Đàm, ca khúc Say tình với phần vũ đạo đẹp mắt.

IMG_2703

Nữ ca sĩ diện chiếc váy tua-rua được thiết kế với những đường cắt tinh xảo, để lộ phần lưng trần và vòng một quyến rũ,. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà hút tất cả mọi ánh nhìn về phía mình với phần trình diễn hoàn hảo.

IMG_2421

Ca sĩ Bảo Anh xuất hiện đầy uy nghi và quyến rũ như một nữ thần trong bộ trang phục tua-rua được gẵn lông vũ tuyệt đẹp trong ca khúc La isla bonita

IMG_2399

Trong đêm diễn tại TP HCM vào đầu tháng 10, phần trình diễn của Bảo Anh gặp một chút sự cố về âm thanh. Tuy nhiên, cô đã có phần trình diễn tương đối hoàn hảo trong đêm diễn tại Hà Nội vào tối 15/10.

IMG_2385

Bảo Anh được Mr Đàm đánh giá rất cao. Theo anh, dù không đạt được thứ hạng cao ở The Voice nhưng hiện tại, cô là thí sinh có sức bật nhất sau khi cuộc thi kết thúc

IMG_2367

Mr Đàm đánh giá, Bảo Anh có đủ yếu tố để tỏa sáng trong tương lai như giọng hát, ngoại hình bắt mắt, khả năng vũ đạo và sự gợi cảm, sexy

IMG_2384

Hình ảnh quyến rũ của Bảo Anh trên sân khấu Diamond Show

IMG_3500

Một vườn hồng khổng lồ nở ngay trên sân khấu trong màn song ca Triệu đóa hoa hồng của Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc.

IMG_3514

 Với màn trình diễn này, Mr Đàm được coi như là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam đưa hẳn một vườn hồng di động lên trên sân khấu.

IMG_3473

Vừa là bạn thân, vừa là đồng nghiệp và từng hát chung với nhau nhiều lần nên lần kết hợp này của cả hai nghệ sĩ tuyệt đối ăn ý. Sau đó, Hồng Ngọc thể hiện solo ca khúc One way ticket. Lần đầu tiên hát nhạc Mỹ, nữ ca sĩ vẫn chứng tỏ được nội lực trong giọng hát và phong cách trình diễn của mình.

IMG_3727

Búp bê Thanh Thảo tái hiện lại hình ảnh của nữ ca sĩ nổi tiếng Britney Spears với bản hit Baby one more time. Nữ ca sĩ diện quần ống loe và áo vest cách điệu, nhảy và múa tưng bừng cùng vũ đoàn. Được mệnh danh là “tắc kè hoa” nên sự hóa thân lần này của "Búp bê" tại Diamond Show khiến khán giả thích thú, dành nhiều tình cảm cho sự dám làm mới mình trong âm nhạc của Thanh Thảo.

IMG_3096

Tuấn Hưng chinh phục người nghe khi thể hiện lại những bản tình ca trữ tình vang bóng một thời như Chiếc lá mùa đông, Những lời dối gian

IMG_3102

 

IMG_2986

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ góp mặt trong mảng nhạc Ngoại lời Việt với ca khúc Hận tình trong mưa. Nội dung và bối cảnh sân khấu mang đậm nét văn hóa Nhật Bản. 

IMG_2984

 

IMG_2954

 Em trai Hoài Linh cũng thể hiện màn đấu kiếm mới lạ, màn biểu diễu cũng sử dụng xiếc ninja đu dây tạo hiệu ứng sân khấu, khiến khán giả hào hứng.

Hải Bá - Giang Huy
Bình luận
vtcnews.vn