Hồ Ngọc Hà - Hari Won - Thanh Hà xóa tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/10/2016 07:25:00 +07:00

Dù vướng loạt tin đồn rạn nứt tình cảm với Hồ Ngọc Hà và Thanh Hà, Hari Won vẫn vui vẻ bên nhau trong show diễn bí mật của Hà Hồ.

IMG_0197

Tối 4/10, nhiều sao Việt đã đến xem buổi biểu diễn đặc biệt giới thiệu album Love Songs của ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

IMG_0215

Thanh Hà cũng có mặt để chúc mừng người em thân thiết trong nghề. 

IMG_0218

Chị đến xem buổi diễn một mình vì bạn trai là chuyên gia âm thanh Roland đã về Mỹ trong chuyến bay buổi sáng cùng ngày. Chàng “phi công trẻ” kém Thanh Hà 12 tuổi chỉ xin nghỉ phép ba tuần nên phải vội vàng trở lại với lịch làm việc dày đặc của trung tâm ca nhạc tại hải ngoại.

IMG_0208
IMG_0199

Hai ca sỹ cùng tên Hà rất thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống.

IMG_0233

Trong cuộc sống đời thường, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hà cũng thường đi chơi cùng nhóm bạn chung. Thanh Hà khen Hồ Ngọc Hà có chất giọng đặc biệt và luôn hát bằng cả trái tim. Còn Hà Hồ đặc biệt mến mộ giọng hát của đàn chị và tiết lộ ba điểm chung “cùng tên Hà, cùng lai Tây và cùng yêu nhiều”.

IMG_0226

Giang Hồng Ngọc cũng đến chúc mừng người thầy, người chị trong nghề.

IMG_0267

Dù từng gặp tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Hồ Ngọc Hà dẫn đến hành động từ chối cầm tay trong một chương trình thời trang, Hari Won vẫn đi xem ca nhạc một mình dù không có bạn trai Trấn Thành tháp tùng.

IMG_0260

Ngay khi vừa gặp nhau, hai nữ ca sỹ trò chuyện rất vui vẻ, phá tan tin đồn giận dỗi. Khi phát hiện gương mặt của Hari Won bị bóng dầu sẽ khiến hình ảnh trước truyền thông không đẹp, nữ ca sỹ đàn chị đã khéo léo đưa khăn giấy dặm lại lớp trang điểm cho bạn gái Trần Thành.

IMG_0261

Cách đây ít lâu, Thanh Hà đã thẳng thừng từ chối khi được khán giả yêu cầu hát bài hit của Hari Won - "Anh cứ đi đi".

IMG_0263

Chị cho biết mình thường xuyên nhận được các ca khúc do khán giả đề nghị qua mạng xã hội Facebook. Vì thế nữ ca sỹ đã cover nhiều bài hát làm quà tặng nho nhỏ để chiều lòng fan. Thế nhưng sau khi biết Hari Won đã tốn rất nhiều tiền để mua độc quyền ca khúc này cũng như gặp nhiều rắc rối vì thường xuyên bị cover thì Thanh Hà đã kiên quyết không hát dưới bất kì hình thức nào. 

IMG_0265

Chính vì vậy có tin đồn mối quan hệ giữa Thanh Hà và cặp đôi Trấn Thành – Hari Won rạn nứt. Nhưng những nụ cười tươi tắn, cái ôm thân mật của Thanh Hà và Hari Won đã chứng minh mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp. Thanh Hà rất quý mến tài năng cũng như phong cách sống của cặp nghệ sỹ đang “gây bão dư luận”.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn