Hố ga nổ tung nắp, khói lửa bốc lên nghi ngút giữa Sài Gòn

Thời sựThứ Tư, 11/10/2017 07:28:00 +07:00

Trong khi dòng người đang di chuyển vào lúc cao điểm, hố ga trước số nhà 100 đường Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM) bật nổ tung nắp, khói lửa bốc lên nghi ngút khiến nhiều người hoảng loạn.

Khoảng 17h30 ngày 10/10, trên đường Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1 (TP.HCM), một vụ nổ hố ga đã xảy ra khiến nhiều người đi đường hoảng loạn.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, khi dòng người đang di chuyển thì hố ga trước số nhà 100 đường Nguyễn Du (phường Bến Thành) bật nổ tung nắp.

Cụ thể, sau tiếng nổ lớn, nắp đậy của hố ga có đường kính hơn 1m2 văng ra khỏi miệng hố, văng trúng vào đuôi xe taxi đang chạy trên đường. Đáng nói, sau tiếng nổ lớn, khói và lửa bắt đầu bốc lên nghi ngút. Sự việc khiến nhiều người đi đường hoảng loạn, bỏ phương tiện chạy thoát thân.

Video: Xe máy chở 5 bình gas phát nổ giữa phố

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. Đồng thời, ngành Điện lực, Bưu chính viễn thông cũng cử lực lượng phối hợp với các đơn vị liên quan giải quyết vụ việc.

Khoảng gần 1 tiếng sau, khói và lửa tại hố ga này mới tắt hẳn.

Anh Hoàng Khắc Nam, người chứng kiến vụ việc cho biết: "Đang đi mà tự nhiên nghe tiếng nổ rồi nắp hố bay lên, không khác gì phim bom tấn. May mắn tôi cùng vợ đi sau, cách tầm 3 m nên không sao. May hơn nữa là nắp hố ga văng trúng xe taxi, chứ văng trúng xe máy là có tai nạn rồi".

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn