Tàu vỏ gỗ 67 bỏ hoang ở Bình Thuận: Người muốn vay thì không được, kẻ vay được lại ôm tiền bỏ trốn

Tàu vỏ gỗ 67 bỏ hoang ở Bình Thuận: Người muốn vay thì không được, kẻ vay được lại ôm tiền bỏ trốn

Trong khi một số ngư dân đã chờ mấy tháng nay vẫn chưa được Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) cho nhánh Bình Thuận giải ngân vốn, còn một số đối tượng nhanh chóng được cho vay thì đã ôm tiền bỏ trốn từ lâu.
Xem tiếp
'Hô biến' Hoàng Phúc 18 thành 'tàu nghị định 67': Máu ngư dân đổ, ai phải chịu trách nhiệm?

'Hô biến' Hoàng Phúc 18 thành 'tàu nghị định 67': Máu ngư dân đổ, ai phải chịu trách nhiệm?

Tàu Hoàng Phúc 18 chìm trên sông Soài Rạp với 4 người chết xảy ra đã 2 năm, nhưng đến nay không có ai đứng ra nhận trách nhiệm cho những mất mát này.
Xem tiếp
'Hô biến' tàu hàng thành 'tàu Nghị định 67': Từ đâu chui về Phú Quý?

'Hô biến' tàu hàng thành 'tàu Nghị định 67': Từ đâu chui về Phú Quý?

Tàu Hoàng Phúc 18 bị chìm trên sông Soài Rạp được Agribank Bình Thuận giải ngân vay vốn theo nghị định 67, nhưng nó thực chất là con tàu chở vật liệu xây dựng từ đâu “chui” về đảo Phú Quý.
Xem tiếp
Nghi án 'hô biến' Hoàng Phúc 18 từ tàu chở hàng thành 'tàu nghị định 67'

Nghi án 'hô biến' Hoàng Phúc 18 từ tàu chở hàng thành 'tàu nghị định 67'

Tàu Hoàng Phúc 18 được vay vốn theo nghị định 67 của Chính phủ dưới hình thức dịch vụ hậu cần nghề cá (cung ứng dầu, nước, nhu yếu phẩm và thu mua hải sản), nhưng thực tế lại là con tàu chở vật liệu xây dựng.
Xem tiếp

Hô biến Hoàng Phúc 18 thành tàu nghị định 67