HLV U23 Malaysia: Thắng hay thua U23 Việt Nam không quá quan trọng

Thể thaoThứ Hai, 06/02/2017 14:59:00 +07:00

HLV U23 Malaysia chỉ coi trận giao hữu gặp U23 Việt Nam là trận đấu làm nóng cho chiến dịch chuẩn bị SEA Games 29 vào tháng 8 tới đây.

Trưa nay, trong buổi họp báo trước trận giao hữu U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV U23 Malaysia Adib Zanuddin đã rất thoải mái khi đề cập đến cuộc đối đầu giữa hai đội vào tối mai.

Ông cho rằng đây chỉ là một trận đấu giao hữu nên không gặp áp lực về thắng thua, điều quan trọng là các cầu thủ U23 Malaysia phải thể hiện được những gì đã tập luyện, gắn kết trong lối chơi và coi đây là một trận đấu bổ ích.

HLV U23 Malaysia cũng thừa nhận những khó khăn trong công việc khi đội bóng chỉ có thể tập trung được 18 cầu thủ.

Hopbao_u23VN03

HLV U23 Malaysia trả lời phỏng vấn trước trận 

“Chúng tôi gặp một số khó khăn khi nhiều CLB không đồng ý nhả quân. Bên cạnh đó, một số cầu thủ gặp chấn thương nên chưa có được lực lượng tốt nhất. Nhưng tôi tin chúng tôi sẽ có một trận đấu hấp dẫn với U23 Việt Nam. U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, đồng đều, và giành được những thành tích ấn tượng”.

Tuy nhiên những khó khăn ban đầu này không làm giảm nhiệt huyết với U23 Malaysia bởi mục tiêu của đội bóng là có được lực lượng mạnh nhất tại SEA Games 29, nơi Malaysia là chủ nhà.

Bên phía đội chủ nhà U23 Việt Nam, HLV Hữu Thắng đặt mục tiêu thắng đẹp, thắng cống hiến để dành món quà đầu năm cho người hâm mộ Việt Nam, đồng thời mong đó là khởi đầu năm mới thắng lợi cho đội bóng.

Clip: HLV Hữu Thắng sẵn sàng chuẩn bị cho SEA Games vào tháng 8 tới Malaysia

"Đây sẽ là một trận đấu thú vị. Suy nghĩ của người Á Đông mình thì bao giờ năm mới cũng mong có khởi đầu tốt để các tháng trong năm đều tốt như thế.

Chúng tôi cũng có suy nghĩ đó, chúng tôi mong sẽ khai Xuân tốt đẹp bằng một trận thắng đẹp dành tặng CĐV, hướng tới những thành tích cao hơn năm nay".

Malaysia là một đối thủ chất lượng. Bóng đá Malaysia có chế độ cho cầu thủ tốt nên giải đấu của họ rất chất lượng. Vì thế nên các CLB có thể cung cấp cho ĐTQG những cầu thủ tốt. Với tính chất trận giao hữu chính thức trong hệ thống Liên đoàn bóng đá 2 nước để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất là SEA Games nên trận đấu tới sẽ rất mở, hứa hẹn hấp dẫn".

VTC News sẽ tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Malaysia từ 18h ngày mai 7/2.

Bình luận
vtcnews.vn