HLV U22 Thái Lan: U22 Việt Nam chỉ ngang Đông Timor, Philippines

Thể thaoChủ Nhật, 13/08/2017 12:24:00 +07:00

HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan đánh giá trình độ U22 Việt Nam tại SEA Games 29 ngang Đông Timor và Philippines.

Trong buổi trả lời truyền thống sáng 13/08, HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan hài lòng về tất cả điều kiện sân bãi do nước chủ nhà SEA Games 29 là Malaysia cung cấp.

"Chúng tôi hài lòng về chất lượng sân bãi tập luyện tại Malaysia để chuẩn bị cho SEA Games 29. Tuyển U22 Thái Lan cũng mới sang nên chỉ làm quen sân bãi và tập nhẹ nhàng. Không có nhiều thời gian nhưng chúng tôi sẽ chú trọng hơn trong 1 vài buổi tập tới về chuyên môn”, HLV Worrawoot Srimaka nói.

hlv u22 thai lan 3

  HLV U22 Thái Lan,  Worrawoot Srimaka.

Đánh giá về các đối thủ cùng bảng B SEA Games 29, thuyền trưởng sinh năm 1971 gây ngạc nhiên khi cho rằng, U22 Việt Nam không khác so với Đông Timor và Philippines.

"Thông tin về U22 Indonesia chúng tôi đã có nhưng không nhiều vì không có nhiều trận để xem. Quan trọng là chiến thuật lúc thi đấu như thế nào. Đối với trận gặp Indonesia cũng như những trận đấu khác, điều chúng tôi quan tâm là điểm số chứ không phải tỷ số bao nhiêu vì thể thức thi đấu của SEA Games là 2 ngày/trận. Các trận với Philippines, Đông Timor, Campuchia hay Việt Nam cũng đều quan trọng như nhau. Ở khu vực Đông Nam Á, các đội đều nguy hiểm. Thái Lan tôn trọng các đội cũng như các đội đánh giá cao Thái Lan", cựu cầu thủ của ĐT Thái Lan nhận định.

HLV U22 Thái Lan trả lời truyền thông sáng 13/8

Danh sách 20 cầu thủ U22 Thái Lan dự SEA Games 29:

Thủ môn (2): Anusith Termmee (Bangkok United), Nont Muangngam (Chiang Rai United).

Hậu vệ (7): Saringkarn Promsupa (Rayong FC), Shinnaphat Lee-Oh (Chiang Rai United), Peerawat Akkatham (Buriram United), Worawut Namvech (Sisaket FC), Ratthanakorn Maikami (Buriram United), Kevin Deeromram (Ratchaburi Mitr Phol), Suriya Singmui (Chiang Rai United)

Tiền vệ (9): Noppon Ponkum (Air Force Central FC), Sasalak Haiprakhon (Buriram United), Worachit Kanitsribampen (Chonburi FC), Chaowat Veerachat (Bangkok Glass FC), Montree Promsawat (Ratchaburi Mitr Phol), Nattawut Sombatyotha (Ratchaburi Mitr Phol), Phitiwat Sukjitthammakul (Chiang Rai United), Picha Autra (Pattaya United), Chaiyawat Buran (Chiang Rai United).

Tiền đạo (2): Chenrop Samphaodi (BEC Tero Sasana), Sittichok Kannoo (Thai Honda Ladkrabung FC).

Hùng Linh (từ Kuala Lumpur, Malaysia)
Bình luận
vtcnews.vn