HLV U22 Thái Lan 'khoe' điểm yếu: Tự tin hay tung hỏa mù?

Thể thaoThứ Sáu, 11/08/2017 07:58:00 +07:00

Ban huấn luyện U22 Thái Lan đã công khai chia sẻ với truyền thông về điểm yếu của đội nhà ngay trước thềm SEA Games 29.

Dù đặt mục tiêu giành huy chương vàng nhưng U22 Thái Lan không có nhiều thời gian chuẩn bị cho SEA Games 29. Đội đương kim vô địch chỉ tập trung từ ngày 7/8 và có không ít cầu thủ phải tập riêng vì chưa đủ thể lực. Ngoài ra, HLV Worrawoot Srimaka cũng phải chia tay 2 cầu thủ không kịp bình phục chấn thương.

Hôm qua, U22 Thái Lan đã có trận đá tập với CLB Eastern của Hong Kong với kết quả không được như ý. Họ bị thủng lưới trước và phải rất vất vả mới giành được một trận hòa. Ban huấn luyện U22 Thái Lan không thể hài lòng với quá trình chuẩn bị không thuận lợi như vậy.

_66zirh3eqx5p1wrlsxz694pdv

 U22 Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29.

Trước đó, giám đốc kỹ thuật của U22 Thái Lan đã công khai chia sẻ với truyền thông về điểm yếu mà đội bóng này đang cố gắng cải thiện.

“Khâu ghi bàn vẫn chưa được làm tốt. Vẫn còn đôi chút vấn đề”, ông Withaya Laohakul nhận xét.

"Tôi đã theo dõi từ những buổi tập đầu tiên và đội bóng vẫn đang tìm cách hạn chế những khoảng trống phía sau khi tấn công. Một số cầu thủ vẫn dâng cao quá vạch giữa sân. Chúng tôi cần tăng cường sự giao tiếp giữa các cầu thủ. Tất nhiên bóng đá là môn thể thao tập thể. Việc 1 hoặc 2 cầu thủ không đủ thể lực có thể gây ra khó khăn."

Video: U22 Việt Nam thắng đậm CLB Hàn Quốc

Tuy nhiên những tiết lộ của ông Laohakul chưa được kiểm chứng, bởi U22 Thái Lan đã cấm cửa cả phóng viên lẫn cổ động viên trong trận đấu tập với CLB Eastern.

Không dễ để các đội bóng ở bảng B như U22 Việt Nam và U22 Indonesia thu thập thông tin và phân tích những điểm mạnh, yếu của thầy trò HLV Srimaka. HLV Hoàng Anh Tuấn, người được giao nhiệm vụ trinh sát U22 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á cũng thừa nhận đối thủ này giấu bài rất kỹ trước SEA Games.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn