HLV U22 Thái Lan cảnh báo học trò, đau đầu tìm cách vô địch SEA Games

Thể thaoThứ Năm, 10/08/2017 15:37:00 +07:00

HLV U22 Thái Lan Worrawoot Srimakha cảnh báo các học trò cần phải tập trung cao độ chuẩn bị cho SEA Games nếu không muốn bị loại

U22 Thái Lan hội quân hôm 8/8 và bước ngay vào quá trình chuẩn bị cho SEA Games do quỹ thời gian chỉ có 1 tuần.

26 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 29 và sẽ có 6 cái tên bị loại khi chốt danh sách. Vì thế, để nâng cao tinh thần tập luyện cho các học trò, HLV Worrawoot Srimakha không ngần ngại cảnh báo trên tờ Bangkok Post: “Không ai có thể chắc chắn mình sẽ được dự SEA Games. Tất cả các cầu thủ đều phải làm việc chăm chỉ trong suốt quá trình tập luyện. Việc có trụ lại ở đội tuyển hay không phụ thuộc vào mức độ tập luyện và thể lực”.

Worrawoot Srimaka

HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan.

U22 Thái Lan không chỉ đối diện với quỹ thời gian hạn hẹp, họ còn đối diện với việc có nhiều cầu thủ chấn thương.

Trong buổi tập ngày 9/8, HLV Worrawoot Srimaka phải chia tay thêm cái tên vì chấn thương ngay trước trận đấu tập kín với CLB Eastern Sports Club.

Cũng bởi vậy, buổi tập của đội U22 Thái Lan trong ngày hôm qua chỉ có 22 cầu thủ góp mặt. Các cầu thủ đến từ Chonburi, Ratchaburi Mitr Phol đã trở lại tập luyện. Tuy vậy, vẫn có những cầu thủ phải tập riêng như trường hợp của hậu vệ Suriya Singmui.

U22 Thái Lan sẽ lên đường sang Kuala Lumpur tham dự SEA Games vào ngày 12/8. Họ sẽ đá mở màn chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games với Indonesia lúc 15h ngày 15/8.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn