HLV U21 Việt Nam: Tôi biết cách thắng Thái Lan

Thể thaoChủ Nhật, 22/11/2015 05:43:00 +07:00

HLV Phạm Minh Đức tin rằng ông đã nắm trong tay bí quyết để đánh bại U21 Thái Lan.

HLV Phạm Minh Đức tin rằng ông đã nắm trong tay bí quyết để đánh bại U21 Thái Lan.

* HLV Phạm Minh Đức quyết thắng Thái Lan trong trận mở màn ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên
* VTC News tường thuật trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 Thái Lan từ 18h

“Khi ngồi trên sân xem U21 Thái Lan thi đấu với U21 Singapore, tôi đã quan sát rất kỹ và họ chỉ chơi phòng ngự phản công. Một đội bóng nếu đã chọn lối chơi như thế này, ít nhất hàng phòng thủ phải tỉnh táo, nhanh nhẹn và họ phải biết phất bóng cao lên phía trên cho các tiền đạo tận dụng cơ hội ghi bàn.
HLV U21 Việt Nam
 HLV U21 Việt Nam quyết thắng Thái Lan
Thế nhưng trong đội hình của U21 Thái Lan thì chỉ có hàng công là chơi thật sự hay với sự đột biến của các tiền đạo. Tuy nhiên, hàng phòng ngự lại chính là “tử huyệt”, bằng chứng là 2 bàn thua trước U21 Singapore với những sai lầm chết người khi trung vệ và hậu vệ biên để lộ ra quá nhiều khoảng trống cho tiền đạo khai thác.


Tôi đã nghiên cứu rất kỹ và biết được ưu điểm cũng như nhược điểm của U.21 Thái Lan nên có cho riêng mình những giải pháp để giành chiến thắng trước đối thủ này. Xin bật mí đôi chút, U.21 báo Thanh niên VN sẽ chọn cách nhập cuộc chậm rãi để thăm dò lối chơi của U.21 Thái Lan.

Và chỉ cần họ nôn nóng dâng lên tấn công, ngay lập tức chúng tôi sẽ tăng tốc để đánh phủ đầu vì hàng phòng ngự của họ rất dở trong những tình huống tấn công nhanh như thế này”. HLV Phạm Minh Đức tự tin trước trận đấu ra quân.


Quân của HN.T&T sẽ làm nòng cốt

Khi được hỏi về những cái tên sẽ góp mặt trong đội hình chính của U.21 báo Thanh niên VN trong trận đấu chiều nay, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Đội hình chỉ được công bố trước khi ra sân mà thôi, làm như vậy thì mới tạo được tâm lý thoải mái cũng như sự cạnh tranh giữa các cầu thủ với nhau.
Hà Nội T&T
Hà Nội T&T là nòng cốt của U21 Việt Nam
Tuy nhiên, về cơ bản bộ khung chính của U.21 báo Thanh niên VN sẽ dựa trên những cầu thủ của HN.T&T. Cụ thể, cặp trung vệ sẽ là Duy Khánh, Thành Tín, ở giữa sân tôi hài lòng với bộ đôi Duy Mạnh - Hùng Dũng và tất nhiên với danh hiệu “Vua phá lưới” của giải U.21 QG thì tiền đạo Văn Thành xứng đáng có tên trên hàng công.


Khi bạn là HLV trưởng của một đội bóng bất kỳ thì cũng nên đặt mục tiêu giành chiến thắng. Nếu phát biểu như vị HLV trưởng U.21 Hàn Quốc “Chúng tôi đến đây chỉ là để học hỏi và trau dồi kinh nghiệm” thì đó chỉ là lời xã giao, khách sáo mà thôi. Nếu như học hỏi thì tại sao họ phải căng sức ra đá với U.21 HAGL làm gì, để rồi cuối trận cầu thủ bị chuột rút?

Tất cả các HLV, khi đội bóng mà họ dẫn dắt tham dự một giải đấu, chính thức hay giao hữu và đá tập, họ vẫn muốn đội bóng chiến thắng. Tôi không cá tính, kiêu ngạo nhưng thích nói sự thật, mà sự thật là không ai muốn mình là kẻ bại trận”. Vị HLV của U.21 báo Thanh niên VN tự tin và bày tỏ quyết tâm trước giờ bóng lăn.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn