HLV U21 Việt Nam thẳng thừng chê U21 HAGL

Thể thaoThứ Ba, 24/11/2015 08:21:00 +07:00

HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam tỏ ra rất tự tin trước trận gặp U21 Singapore chiều nay và sẵn sàng chờ tái đấu U21 HAGL ở bán kết.

(VTC News) -  HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam tỏ ra rất tự tin trước trận gặp U21 Singapore chiều nay và sẵn sàng chờ tái đấu U21 HAGL ở bán kết.

Đã giành vé và bán kết và chỉ phải đối đầu với một đội bóng được đánh giá yếu hơn nhiều là U21 Singapore, HLV Phạm Minh Đức khẳng định, sẽ cất toàn bộ những cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị nhằm giữ chân cho vòng bán kết. 

“Những cầu thủ đá nhiều hôm gặp Thái Lan sẽ được nghỉ ngơi nhằm giữ chân cho bán kết. Những ai chưa thi đấu sẽ ra sân gặp U21 Singapopre. U21 Việt Nam sẽ thay gần như toàn bộ đội hình” – ông Đức chia sẻ bên lề buổi tập chiều 23/11.
HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam thoáng buồn trong mưa (Ảnh: Quang Minh)
HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh) 
Dù thay đổi hoàn toàn nhân sự nhưng ông Đức vẫn không giấu mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu với U21 Singapore. Ông cho biết: “Mục tiêu của U21 Việt Nam là 3 điểm và khi có cơ hội, chúng tôi sẽ giành lấy. Bằng không, tôi cũng hài lòng với 1 điểm”.

Về mục tiêu xa hơn là ngôi vô địch, ông Đức nói mình chưa nghĩ tới. Đội bóng sẽ cố gắng chơi tốt từng trận và nếu không thua, cứ từ từ rồi U21 Việt Nam cũng sẽ tới chung kết.

Không loại trừ khả năng, đối thủ ở bán kết của U21 Việt Nam sẽ là U21 HAGL, và nếu thành hiện thực, đây sẽ làm màn tái đấu, bởi 1 năm trước, U21 Việt Nam cũng gặp U19 Học viện HAGL-Arsenal JMG ở bán kết và bị loại sau những loạt 11m.
Clip: U21 Việt Nam 4-2 U21 Thái Lan
Năm ngoái, ông Phạm Minh Đức chính là trợ lý HLV ở U21 Việt Nam. Năm nay nếu gặp lại U21 HAGL, ông chia sẻ: “Tôi đã chuẩn bị cho trường hợp phải gặp HAGL rồi. Tôi cất trụ cột ở trận Singapore chính là để dành cho bán kết.

Tôi nghĩ HAGL sẽ không thay đổi cách chơi đâu, họ không có gì đột biến lắm. Công Phượng vẫn thế, bóng tới chân thường phải quay một hai vòng hoặc bị bắt, hoặc rê bóng đột phá. Văn Toàn và Thanh Tùng là những người di chuyển thông minh trong khi Hồng Duy rất khéo léo, nhanh nhẹn. Nếu gặp lại nhau, tôi sẽ cố gắng khắc chế những vị trí xuất sắc của HAGL để tạo thế trận cho đội mình”.

Tuy nhiên, ông Đức cũng không loại trừ khả năng U21 HAGL bị loại và đối thủ của U21 Việt Nam có thể là U21 Myanmar.

“Nếu U21 HAGL bị loại, tôi cũng không bất ngờ vì tôi đã xem Myanmar thi đấu. Họ thi đấu rất tốt. Tôi đánh giá U21 Myanmar cũng là một đối thủ tiềm ẩn và khó lường. Nếu không cẩn thận, HAGL hoàn toàn có thể nhận thất bại”.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn