HLV U21 Việt Nam: Phải thắng bằng được U21 HAGL

Thể thaoThứ Năm, 26/11/2015 08:40:00 +07:00

U21 Việt Nam vs U21 HAGL: HLV Phạm Minh Đức tuyên bố muốn thắng cho bằng được U21 HAGL.

HLV Phạm Minh Đức đang tạo nên cơn sốt thực sự ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên.

* VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 HAGL từ 18h ngày 26/11


- Thưa ông, đội U21 Việt Nam chuẩn bị thế nào cho trận bán kết 1?

HLV Phạm Minh Đức: Rất ổn! Các bạn nhìn trên sân tập cũng thấy rồi, các cầu thủ của tôi rất khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với đối thủ U21 HAGL.

U21 Việt Nam
U21 Việt Nam thắng đậm U21 Thái Lan (Ảnh: Quang Minh)
- Người ta nói rằng, ông đã thay đổi 8 vị trí của đội nhà trong trận thắng U21 Singapore 2-1 để giấu bài…

Tôi chẳng có gì phải giấu cả. Chỉ có điều, ai tập tốt và đội hình nào ra sân thì vẫn chưa thể biết được. Ngay cả chuyện đi tập chúng tôi cũng chỉ có cầu thủ biết trước 30 phút.

- Năm ngoái ở Cần Thơ, ông có mặt trong thành phần BHL đội U21 Việt Nam và khi đó, đội bóng của ông đã hòa U19 HAGL với lối đá phòng ngự bị động rồi để thua ở loạt luân lưu 11m. Năm nay, ông là HLV trưởng, đội bóng sẽ chơi tấn công chứ?

Cái đó thì còn phải tùy thuộc vào đối thủ. Chúng tôi không thể tự chui đầu vào thòng lọng được. U21 HAGL là đội bóng kiểm soát bóng rất tốt và có những cầu thủ chơi kỹ thuật, tốc độ cao. Vì vậy, tôi sẽ phải có phương án phù hợp, còn thế nào chiều nay mọi người sẽ rõ.
Em họ Văn Quyến
 Em họ Văn Quyến sẽ là động lực chiến thắng cho U21 VN (Ảnh: Q.M)
- Ông nói U21 HA.GL năm nay không mạnh bằng năm ngoái, vậy cơ hội chiến thắng sẽ như thế nào?

Bóng đá không thể nói trước được điều gì. Nhưng có một điều chắc chắn là đội nào cũng muốn thắng. Chúng tôi đặc biệt càng muốn thắng, vì đơn giản là bóng đá phải có mục tiêu và thành tích.

- Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn là những cầu thủ đã và đang chơi rất tốt. Vậy U21 Việt Nam làm gì để phong tỏa những cầu thủ này?

Họ xuất sắc thì chúng tôi cũng có những cầu thủ xuất sắc. Tôi tin là các học trò của tôi đủ sức để đối đầu với mọi đối thủ tại giải chứ không chỉ là U21 HA.GL. Duy Mạnh, Hùng Dũng, Xuân Mạnh… cũng rất giỏi đấy chứ?!


Xin cám ơn ông về cuộc trao đổi!


Nguồn: Bóng đá
Bình luận