HLV U21 Việt Nam đã tự ý bỏ ra về

Thể thaoThứ Sáu, 27/11/2015 09:25:00 +07:00

BTC giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 khẳng định, HLV trưởng U21 Việt Nam Phạm Minh Đức đã tự ý bỏ ra về, không tham dự họp báo mà không có thông báo cho BTC

(VTC News) – BTC giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 khẳng định, HLV trưởng U21 Việt Nam Phạm Minh Đức đã tự ý bỏ ra về, không tham dự họp báo mà không có thông báo cho BTC sau trận bán kết với U21 HAGL.

Như tin chúng tôi đã đưa, sau trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 diễn ra tối 26/11 trên sân Thống Nhất, TP.HCM, HLV trưởng Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã bất ngờ không dự buổi họp báo theo quy định của BTC giải.
HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh) 

Nói về việc bỏ ra về và không tham dự họp báo, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Tôi có việc gia đình nên đặt vé máy bay lúc hơn 21 giờ để ra Hà Nội. Trước khi ra sân bay, tôi có nói với anh Quang Tuyến là thành viên BTC giải về chuyện này, nhiều người biết chứ không phải chỉ mình anh Tuyến. Khi tôi rời sân Thống Nhất, cả hai đội vẫn còn chưa đá 11 m. Do đó, nói tôi bỏ họp báo vì “mắc cỡ với thất bại” là không chính xác”.

Tuy nhiên, chia sẻ với VTC News sáng nay, ông Nguyễn Quang Tuyến, đại diện BTC giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 khẳng định, có nhận được thông báo từ HLV Phạm Minh Đức nhưng chỉ là ra ngoài có chút việc, chứ không nói tới việc không dự họp báo. 

Sau trận, BTC vẫn thông báo cho HLV của 2 đội vào họp báo như thường lệ thì mới biết thuyền trưởng của U21 Việt Nam đã ra về. Trợ lý Phùng Thanh Phương sau đó được mời vào họp báo thay HLV Phạm Minh Đức nhưng ông Phương từ chối vì không được HLV Đức giao lại.
Thành viên BHL đội U21 Việt Nam. Ngoài cùng bên phải là HLV Phạm Minh Đức, tiếp đến là trợ lý Phùng Thanh Phương (Ảnh: Quang Minh) 

Về việc HLV Phạm Minh Đức quay lại TP.HCM trong thời gian sớm nhất và mong muốn được tổ chức một buổi họp báo để chia sẻ về thất bại của U21 Việt Nam lẫn những vấn đề xung quanh phát biểu của HLV Nguyễn Quốc Tuấn bên phía U21 HAGL hướng vào mình, đại diện BTC giải cho biết, đây là vấn đề cá nhân, BTC giải không có nhiệm vụ tổ chức họp báo ngoài lề như mong muốn của ông Đức.

Sau khi thất bại ở bán kết trước U21 HAGL, U21 Việt Nam sẽ phải tranh hạng Ba với đội thua ở bán kết 2. Trận tranh hạng Ba diễn ra lúc 15h30 chiều 29/11. Nếu BTC tiến hành họp báo sau trận tranh hạng Ba, nhiều khả năng ông Đức sẽ có những đáp trả với HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Video Công Phượng rực sáng khiến U21 Việt Nam ôm hận


Yến Thanh - Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn