HLV U21 Việt Nam bị ví như mớ rau 500 đồng: HLV U21 HAGL chủ động giảng hòa

Thể thaoChủ Nhật, 29/11/2015 09:01:00 +07:00

Ngay trước trận chung kết giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL đã chủ động gặp HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam để bắt tay.

(VTC News) – Ngay trước trận chung kết giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL đã chủ động gặp HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam để bắt tay “giảng hòa”.

* HLV Nguyễn Quốc Tuấn và HLV Phạm Minh Đức chủ động làm hòa.

Cuộc khẩu chiến giữa HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL và HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã khép lại bằng cái bắt tay giảng hòa. Ông thầy của đội bóng phố Núi là người chủ động tìm tới HLV Phạm Minh Đức, đồng thời có những lời xin lỗi tới HLV người Hà Đông về những phát biểu trước đó khiến cho mối quan hệ của 2 người từng là đồng đội trong màu áo HAGL trước đây trở nên căng thẳng.
 HLV Nguyễn Quốc Tuấn (áo xanh) chủ động bắt tay "giảng hòa" với HLV Phạm Minh Đức (Ảnh: Quang Minh)
 HLV Phạm Minh Đức từng tuyên bố không bắt tay ông Tuấn (Ảnh: Q.M)
Trước đó, HLV Phạm Minh Đức đã có những nhận xét thẳng thẳng về U21 HAGL khi cho rằng, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Quốc Tuấn không có đột biến.

Sau khi đánh bại U21 Việt Nam trên chấm 11m để giành vé vào chung kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đáp trả người đồng nghiệp khi ông Đức không dự họp báo mà bỏ về trước cả khi hai đội phải “đấu súng” bằng những lời lẽ có phần thái quá. Ông Tuấn thậm chí còn nhắc lại chuyện “bó rau muốn 500 đồng” để mỉa mai HLV Phạm Minh Đức.

Căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm khi ông Đức phản pháo nói HLV Quốc Tuấn đã “đâm sau lưng” bằng những lời lẽ xúc phạm mình.

Đại diện của CLB HAGL sau đó lên tiếng xác nhận những phát biểu của HLV Quốc Tuấn không phải là chủ trương của CLB đồng thời, có những nhắc nhở với HLV người gốc Huế. Phía đội bóng phố Núi cũng rút kinh nghiệm sâu sắc sau vụ việc này.
Clip: U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc

Về phía BTC giải, họ cũng đã có văn bản khiển trách HLV Phạm Minh Đức vì đã bỏ họp báo sau trận mà không thông báo hoặc giao lại quyền họp báo cho trợ HLV. Tuy nhiên, án phạt này không khiến ông Đức phục.

Để xoa dịu mâu thuẫn giữa HLV Quốc Tuấn và HLV Phạm Minh Đức, BTC giải U21 báo Thanh Niên cũng đứng ra làm trung gian hòa giải. Việc hai HLV này bắt tay nhau ngay trước trận chung kết giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc chính kết quả của nỗ lực đó.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn